xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบโบ" รูดซิปปากเหตุลาไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบสัน แยกทางกับ วรวีร์ เรียบร้อยแล้ว
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ปฏิเสธที่จะพูดถึงเหตุผลที่ต้องอำลาทีมชาติไทย เผย 3 นัดประทับใจคุมทีม "ช้างศึก" ยันรับงานทูตสโมสร "ปิศาจแดง" เท่านั้นไม่คุมทีมอื่น

ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 ภายในงาน Theater of Dream เปิดตัวชุดแข่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม "ปิศาจแดง" ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว

โดย "กัปตันมาร์เวล" ปฏิเสธที่จะบอกเหตุผลของการอำลาตำแหน่งในครั้งนี้ เนื่องจากได้ทำจดหมายชี้แจงไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว และไม่มีแผนรับงานคุมทีมอื่นแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ "ร็อบโบ" กล่าวต่อไปได้วยว่า ได้เตรียมตัวเดินทางกลับประเทศอังกฤษช่วงปลายเดือนนี้ และจะทำหน้าที่ทูตของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ร็อบสัน ที่มีความผูกพันกับวงการฟุตบอลไทยมาพอสมควร ยอมรับว่ามีความประทับใจกับการคุมทีมชาติไทยมาก โดยเฉพาะ 3 นัดในความทรงจำ ประกอบด้วย นัดที่ทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ศึกเอเชียนคัพ และอีก 2 นัดที่แพ้ญี่ปุ่น ศึกเอเชียนเกมส์ กับ แพ้อิหร่าน ศึกเอเชียนคัพ

แถลงการณ์ในกรณีขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย(Bryan Robson's Press Release) บนเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
http://www.fat.or.th/web/news_detail.php?nid=02107
กำลังโหลดความคิดเห็น