xs
xsm
sm
md
lg

"ยี"ยัน"ร็อบโบ"นั่งกุนซือแม้ป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี ยืนยันให้โอกาส ร็อบสัน คุมทีมชาติไทยต่อไป
"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขสมาคมลูกหนังไทย ยอมรับรู้สึกเป็นห่วงอาการป่วยของ ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันให้โอกาสคุมทีมชาติไทยต่อไป

ภายหลังจากที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยอาการป่วยของ ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานผู้เล่นกองกลาง และทูตประจำสโมสรว่าป่วยเป็นมะเร็งในลำคอระยะเริ่มแรก และได้ทำการรักษาอาการป่วยอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่ง "กัปตันมาร์เวล" รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึก" อยู่ด้วย

ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า "ทราบอาการป่วยของ ร็อบสัน ทั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นผมกำลังอยู่ระหว่างการประชุมบอร์ดฟีฟา ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์พอดี ทันทีที่ทราบเบื้องต้นก็รู้สึกเป็นห่วงมาก ทว่าได้รับการเปิดเผยว่างอาการไม่ร้ายแรง เป็นเพียงการตรวจพบเนื้อร้ายเท่านั้น"

"โดยระหว่างนี้ ร็อบสัน คงต้องพักฟื้นร่างกายหลังรับการรักษา ผมในฐานะตัวแทนของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และแฟนฟุตบอลชาวไทย หวังว่าเขาจะหายขาดจากอาการป่วยได้ในเร็ววัน"

นอกจากนี้ "บิ๊กยี" ยังยืนยันด้วยว่า "กัปตันมาร์เวล" จะยังคงทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยต่อไป "ที่ผ่านมาผมต้องขอบคุณความทุ่มเทของ ร็อบสัน ที่มีให้กับการทำหน้าที่ตลอดมา และไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะไปปลดเขาออกจากตำแหน่ง ซึ่งเมื่อหายจากอาการป่วยแล้วทุกอย่างคงเข้าสู่สถานการณ์ปกติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น