xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” ลุ้นผีซิว 2 จาก 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงชี้การที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกวาดทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาล 2010/11 ถือว่าไม่ง่ายเลย แต่ถ้าเป็น “ดับเบิลแชมป์” ก็มีความเป็นไปได้
ร็อบโบ เชื่อผีลุ้นซิว ดับเบิลแชมป์
อยู่ในช่วงพักรักษาตัว หลังจาก ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือชาวอังกฤษ ถูกตรวจพบว่ามีเนื้อร้ายในลำคอ ซึ่งล่าสุดนายใหญ่ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงความคืบหน้าในการดูแลตัวเองแก่ “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ

ร็อบสัน เผยว่า “ได้มีการนำเอาเนื้องอกออกไปแล้ว ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงการทำรังสีบำบัดเป็นเวลา 5 สัปดาห์ แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นแล้ว ผู้เชี่ยวชาญทุกคนต่างมองในแง่บวก ผมสามารถรักษาตัวกลับมาได้ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากได้ยิน ทว่า ผมแค่พยายามดูแลรักษาตัวให้ดีเท่าที่สามารถทำได้”

นอกจากนี้ “ร็อบโบ” ไม่ลืมพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าที่กำลังคั่ว “ทริปเปิลแชมป์” ทั้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งปัจจุบันนำจ่าฝูง, เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบตัดเชือกไปเจอ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนของแข็งอย่าง เชลซี เพื่อนร่วมชาติ

“มันเป็นคำถามที่ถามกันมากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปครองทริปเปิลแชมป์ เหมือนเมื่อปี 1999 ได้หรือไม่ ถ้าคุณถามใครๆ ที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ พวกเขาก็จะบอกว่าน่าจะได้ 2 จาก 3 ซึ่งผมคิดว่าพวกเขามีสิทธิทำเช่นนั้นได้เช่นกัน แต่เป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงพยายามคว้าให้ได้ทั้งสามแชมป์” ทูตประจำสโมสรวัย 54 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น