xs
xsm
sm
md
lg

ร็อบโบซึ้งได้กำลังใจสู้มะเร็งเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน ลุยงานทูตสโมสร ปิศาจแดง ต่อ
ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษ เผยรู้สึกตื้นตันอย่างยิ่ง หลังได้รับกำลังใจจากแฟนบอลและเพื่อนร่วมวงการลูกหนังเข้ามาเป็นจำนวนมากที่อวยพรให้เขาหายจากโรคมะเร็งในลำคอ

อดีตตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกัปตันทีมชาติอังกฤษ เข้ารับการผ่าตัดที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ภายหลังตรวจพบว่ามีเนื้อร้ายบริเวณลำคอ แต่ยังโชคดีที่อาการอยู่ในระยะเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ร็อบโบ” ก็ได้รับข้อความอวยพรให้หายจากโรคร้ายอย่างล้นหลาม

ด้าน ร็อบสัน วัย 54 ปี ที่ยังไม่มีโปรแกรมคุมทัพ “ช้างศึก” ชุดใหญ่ในเวลานี้ กล่าวว่า “อาการของผมดีขึ้นมาก ซึ่งผมรู้สึกตื้นตันใจอย่างยิ่งที่ได้รับแรงใจจากแฟนยูไนเต็ด รวมถึงทุกๆ คนที่อวยพรเข้ามา จากนี้ไปผมจะเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในเอเชีย หวังว่าทุกคนจะเข้ามาร่วมให้การสนับสนุนผมในกิจกรรมครั้งนี้”

ทั้งนี้ ร็อบโบ ซึ่งควบตำแหน่งทูตประจำสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทัวร์ 3 ประเทศในทวีปเอเชีย เพื่อทำกิจกรรมการกุศลร่วมกับมูลนิธิของ “ปิศาจแดง” และกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ในการหารายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 6 เมษายน ต่อด้วยที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 8 เมษายน และ ฮ่องกง วันที่ 9 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น