xs
xsm
sm
md
lg

แข้งดังหวังร็อบโบหายป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตนักเตะผีแดงและกุนซือทีมชาติไทย
บรรดานักเตะและผู้จัดการทีมชื่อดังจากแดนผู้ดี ร่วมส่งกำลังใจให้ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย หายจากโรคร้าย หลังทราบข่าวกัปตันมาร์เวลเป็นมะเร็งในลำคอ ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวสุดช็อกว่าอดีตกัปตันมาร์เวล ตรวจพบมะเร็งในลำคอ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเหล่าบรรดาผู้จัดการทีมและนักเตะชื่อดังของอังกฤษ ต่างส่งข้อความให้กำลังใจและคำอวยพรแก่ร็อบสันอย่างเนืองแน่น เช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ที่เมื่อทราบข่าวดังกล่าวก็ออกมาให้ความเห็นว่า "ขออวยพรให้ไบรอัน ร็อบสัน ต่อสู้กับมะเร็งในลำคอ มันเป็นการฝ่าฝันที่แท้จริงในอาชีพของเขา"

ทางด้านกองกลางดาวรุ่งของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล อย่างแจ็ค วิลเชียร์ ก็ได้ทวิตเตอร์อวยพรกุนซือทีมชาติไทย ว่า "รู้สึกเสียใจที่ได้ยินข่าวของไบรอัน ร็อบสัน หวังว่าเขาจะกลับมาได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ มันเป็นไปได้แน่นอน"

ส่วน แกเร็ธ เซาธ์เกต กองหลังทีมชาติอังกฤษ และอดีตผู้จัดการทีมของ "เดอะ โบโร"มิดเดิลสโบรซ์ ก็ทวิตข้อความอวยพรผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกันว่า "อวยพรอย่างสุดซึ้งถึงไบรอัน ร็อบสัน สู้ต่อไปอย่างมั่นใจ (ฮีโร่ในวัยเด็กของผม)"

นอกจากนั้น รอน แอตกินสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคนชักชวนกัปตันมาร์เวลเข้าร่วมทัพปิศาจแดงด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ ในปี 1981 ก็เชื่อว่าอดีตลูกทีมคนเก่งจะสามารถต่อสู้กับโรคมะเร็ง จนหายเป็นปกติได้อย่างแน่นอน

"ผมรู้สึกตกใจมากที่ได้ยินข่าวนี้ และทำให้ผมนึกถึงไบรอันและครอบครัวของเขา" แอตคินสัน กล่าวต่อ "ในฐานะนักเตะคนหนึ่ง เขาถือว่าเป็นยอดนักสู้ตัวจริง และผมก็มั่นใจว่าเขาจะเอาชนะในสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่ได้อย่างแน่นอน เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเป็นนักสู้ของเขา หลังต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายต่อหลายครั้งในช่วงค้าแข้ง พวกเราก็หวังว่าเขาจะผ่านมันมาได้เหมือนเดิม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ผมเคยคุมทีม และเป็นแบบอย่างที่ดีจริงๆ" อดีตกุนซือผีแดง ทิ้งท้าย
ริโอ ชิงอวยพรคนแรก
ข้อความในทวิตเตอร์ของแจ็ค วิลเชียร์
แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้กำลังใจอดีตแข้งผี
รอน แอตกินสัน เชื่อลูกทีมในคาถาหายป่วยเร็ววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น