xs
xsm
sm
md
lg

“ยักษ์เดนส์” เชื่อชาตินี้ “มู” ไม่ได้คุมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ไม่มีทางได้คุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมฟันธง รีล มาดริด จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ “ผีแดง” จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

ชไมเคิล นายทวารชุดทริปเปิลแชมป์ปี 1999 ยอมรับว่า มูรินโญ มีความสามารถจากการพา เชลซี กวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษ ตามด้วย 3 แชมป์กับ อินเตอร์ มิลาน และแชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อปีที่แล้วกับ รีล มาดริด แต่ด้วยบุคลิกไม่น่าจะเข้ากับ แมนฯยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เวลานี้

เจ้าของฉายา “ยักษ์เดนส์” กล่าวว่า “โชเซ จะไม่ได้สืบทอดตำแหน่งนี้ ผมไม่คิดว่า แมนฯยู พอใจกับทุกสิ่งที่มาพร้อมตัวเขา แม้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันโดดเด่นอัดแน่นไปด้วยศักยภาพในฐานะกุนซือ แต่สโมสรอาจจะไม่ต้องการสิ่งที่ตามมาด้วย ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้ รีล มาดริด”

รีล มาดริด จะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ แมนฯยู ศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ชไมเคิล กล่าวผ่าน “เอล มุนโด” สื่อสเปน ว่า “เกือบทุกคนในโลกนี้มองว่า มาดริด คือเต็งจ๋า ถือว่าแปลกไม่น้อย แมนฯยู น่าจะชนะมากกว่า เพราะเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น