xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” ชูผีอัด “สิงห์-เรือ” ซิวแชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบสัน มั่นใจ ปิศาจแดง ป้องกันแชมป์ได้
“ร็อบโบ” ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก ของทีม “ปิศาจแดง” มองว่าหากอดีตต้นสังกัดสามารถเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เป็นคู่ขับเคี่ยวแย่งแชมป์ได้ จะมีโอกาสป้องแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2013-14 กำลังจะเกิดศึกบิ๊กแมตช์ ประเดิมฤดูกาลในเวลา 02.00 น.ของวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2556 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี จ่าฝูงในปัจจุบัน

ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติไทย เผยถึงเกม “บิ๊กแมตช์” นัดนี้ว่า “ส่วนตัวผมรอชมเกมที่จะพบ แมนฯ ซิตี มากกว่า แต่เกมกับ เชลซี มันน่ากลัวไม่น้อย เพราะพวกเขามี มูรินโญ คุมทีมมา ส่วนเกมกับ ซิตี ก็น่าสนใจมาก หาก ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือทีมเหล่านี้ได้ มีโอกาสสูงที่เราจะคว้าแชมป์เหมือนฤดูกาลที่แล้วที่ชนะ ซิตี ถึงถิ่น 3-2 จนคว้าแชมป์อย่างสบาย”

พร้อมกันนี้ “ร็อบโบ” ยังกล่าวด้วยว่า “ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ นี่แหละจะเป็นแชมป์ หลายคนกังวลว่าการไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะทำให้ทีมไม่แกร่งเช่นเดิม แต่ต้องไม่ลืมว่า มอยส์ ก็เป็นคนมากความสามารถ เขารู้ดีว่าจะดึงศักยภาพนักเตะออกมาใช้ได้อย่างไร และมองไม่เห็นว่าใครจะหยุดไม่ให้ทีมของเราคว้าแชมป์ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น