xs
xsm
sm
md
lg

สตาฟฟ์เผย “รูน” พัก 4 วีคหลังกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับบ้านไวกว่าเพื่อน
สตาฟฟ์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Spot ถึงอาการบาดเจ็บของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวหลักของทีม ที่เดี้ยงกะทันหันจนต้องเดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าต้องพักอย่างน้อยประมาณ 4 สัปดาห์

เวย์น รูนีย์ จำต้องยกเลิกโปรแกรมทัวร์ประเทศไทย และฟาดแข้งกับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ก่อนกำหนด หลังบาดเจ็บกะทันหันจากการฝึกซ้อมเรียกความฟิตในช่วงเย็น ที่ เดอะ รอยัล สปอร์ต คลับ ทำให้กองหน้าวัย 27 ปี ต้องเดินทางออกจากที่พักโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ (ราชดำริ) เพื่อเช็กเอาต์บินตรงกลับไปประเทศอังกฤษทันที

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำนานนักแข้งปิศาจแดง นำโดย ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล และ เดนิส เออร์วิน พร้อมทีมสตาฟฟ์โค้ช ได้ร่วมทำการเปิดคลินิกสอนทักษะฟุตบอล “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล” ให้กับเยาวชนจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดย 1 ในทีมสตาฟฟ์ ได้เผยถึงอาการของ เวย์น รูนีย์ ที่เดินทางกลับบ้านไปแล้วว่า เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (Hamstring) ขณะลงซ้อม และคาดว่าต้องพักอย่างน้อยประมาณ 4 สัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวเสียดายเป็นอย่างมากที่ได้เดินทางมาประเทศไทย ได้แค่วันเดียว และยังไม่ได้ลองกินอาหารไทยเลย ขณะที่เพื่อนคนอื่นได้ลองบ้างแล้ว

ขณะที่ แอนดี โคล ได้กล่าวถึงเหล่าแข้งจิ๋วที่มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เด็กๆ ส่วนใหญ่นั้นมีความสามารถที่ดี แต่ต้องขยันฝึกซ้อมให้มากขึ้นเรื่อยๆ อีก
แอนดี โคล สอนบอลเด็ก

แจกลายเซ็น
เดนิส เออร์วิ ก็มา
กำลังโหลดความคิดเห็น