xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” เชื่อ “วาเลนเซีย” คิดถูกสลัดเสื้อเบอร์ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย กลับมาพลิ้วไหว
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย คิดถูกแล้วที่เลือกสลัดเสื้อเบอร์ 7 พร้อมกลับหวนมาใส่หมายเลข 25 ทำให้สามารถคืนฟอร์มเก่งได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/14

อันโตนิโอ วาเลนเซีย กลายเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ทางกราบขวาภายใต้การคุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ นายใหม่ หลังจากที่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ โดยก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือเชื่อว่าเหตุที่ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ กลับมาโลดแล่นได้พลิ้วเหมือนเดิม เพราะสลัดความกดดันจากการสวมเสื้อเบอร์ตำนานอย่างหมายเลข 7

ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน ก็เหตุพ้องต้องกัน “ด้วยความสัตย์จริง ผมแค่คิดว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย บางทีรู้สึกกดดันเมื่อต้องใส่เสื้อเบอร์ 7 ตอนนี้เขากลับมาสวมหมายเลข 25 เบอร์ที่เขาเคยทำผลงานจนเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว”

“ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยังไม่สามารถทำผลงานได้สม่ำเสมอ เราทราบดีว่าเขารู้สึกกดดันกับเบอร์เสื้อที่ใส่อยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเขา ทำให้ อันโตนิโอ กลับมาเล่นได้ดี อย่างไรก็ตาม ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่เหมาะสมกับหมายเลข 7 เข้ามา ได้อย่าง เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน โรนัลโด ก็จะสุดยอดไปเลย หวังว่าเราจะมีแข้งอย่าง โรนัลโด อีกครั้ง” ร็อบโบ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งทูตประจำสโมสรทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น