xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” สน “วาเลนเซีย” ยักษ์เติร์กอ่อยหอกให้สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช แอบสน วาเลนเซีย
โรแบร์โต มันชินี กุนซือกาลาตาซาราย เป็นข่าวสนใจอยากได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาเสริมเกมรุกทางกราบ ขณะเดียวกัน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเติร์กเปรยพร้อมขาย บูรัค ยิลมาซ กองหน้าตัวเก่งให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี หากมีการยื่นข้อเสนอซื้อเข้ามาจริง

หลังจากเซ็นสัญญา 3 ปี คุมบังเหียน กาลาตาซาราย แทนที่ ฟาติ เตริม ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โรแบร์โต มันชินี มีการเผยกับสื่อทำนองต้องการนำสตาร์ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งดินแดนไก่งวง ซึ่งล่าสุด “ฟานาติก” รายงานว่า กุนซือชาวอิตาเลียนแอบเหล่ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน อยู่ไม่ห่าง

โดยกรณีของ วาเลนเซีย มีรายงานว่า กาลาตาซาราย พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เพื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อยปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ อีกทั้งยักษ์เติร์กเตรียมเสนอค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 28 ปี ตกปีละเกือบๆ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท)

ส่วนอีกหนึ่งแข้งพรีเมียร์ลีกที่ “มันโช” หมายตาก็ได้แก่ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ดี กาลาตาซาราย เจอคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เพราะมีข่าวมาตลอดว่า เดวิด มอยส์ ต้องการดึงศิษย์เก่าวัย 28 ปี มาอุดแนวรับในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นอกจากกระแสข่าวซื้อ กาลาตาซาราย ยังมีข่าวพร้อมขาย บูรัค ยิลมาซ กองหน้าทีมชาติตุรกี หลังมีกระแส โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสอยากได้ไปเสริมเขี้ยวเล็บให้ “สิงห์บลูส์” โดย อูนัล อายซัล ประธานสโมสรกล่าวว่า “ถ้า บูรัค ต้องการย้าย และเชลซีสนใจจริง ทำไมจะเป็นไปไม่ได้”

“ผมเป็นพวกที่ชอบเห็นแข้งดังของเติร์กย้ายไปเล่นในลีกยุโรปอยู่แล้ว เพียงแต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากเชลซี เข้ามาก็เท่านั้นเอง โดยเราได้ข้อเสนอมาบ้างจาก ลาซิโอ ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ช่วงปลายหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ไม่มีการตกลงกัน เนื่องจากข้อเสนอยังไม่เป็นที่น่าพอใจ” บิ๊กบอสแห่งเติร์ก เทเลคอม อารีนา ทิ้งท้าย
ยักษ์เติร์กพร้อมขาย ยิลมาซ ให้สิงห์
กำลังโหลดความคิดเห็น