xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่ง “วาเลนเซีย” แถมเงิน 15 ล.แลก “เบนส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์ ยังอยู่ในแผนของ มอยส์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมทัพล่วงหน้าก่อนถึงช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง ด้วยการดึง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวทีเด็ดของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพโดยแลกกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกฟอร์มฝืดพร้อมเงินให้เอาไปใช้อีก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

เดวิด มอยส์ ตามจีบ เบนส์ มาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ หลังได้ มารูยาน เฟลไลนี ศิษย์เก่าสมัยคุม “ทอฟฟี” ในวันสุดท้ายของการซื้อขายซัมเมอร์ ทว่าสุดท้าย เบนส์ ยังอยู่สวมเสื้อสีน้ำเงินเหมือนเดิมหลังบอร์ดบริหารบอกปัดข้อเสนอ “ผีแดง” ทั้งหมด

แมนยู มีปัญหาอยู่ที่แนวรับ โดยเฉพาะแบ็กซ้ายเพราะ ปาทริซ เอฟรา ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนก่อน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ บุตเนอร์ ยังไม่สามารถก้าวมาเป็นตัวหลักได้ ดังนั้นทำให้กุนซือเลือดสกอต ยังไม่ยอมแพ้ขอไล่ล่าตัวแบ๊คทีมชาติอังกฤษรายนี้อีกครั้งช่วงปีใหม่

รายงานจาก เดลี เมล์ ระบุว่า มอยส์ เตรียมเบิกงบจากบอร์ดบริหาร 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เป็นข้อเสนอกระชากตัว เบนส์ ออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค และจะแถมตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ให้อีกฝ่ายไปใช้งานด้วย อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปตามหวัง คาดว่า นายใหญ่ “ผีแดง” น่าจะหันไปเล็ง ฟาบิโอ โคเอนเทรา ของ รีล มาดริด แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น