xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” ยันไม่ขาย “เดโฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก เผยถึงอนาคตของ เจอร์เมน เดโฟ หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ว่าจะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม และค้าแข้งให้สโมสรต่อไป แม้ โรเบอร์โต โซลดาโด หอกดีกรีทีมชาติสเปน ที่คว้าตัวมาจาก บาเลนเซีย จะโชว์ฟอร์มเป็นที่น่าพอใจ

“ไก่เดือยทอง” เซ็นสัญญาดึงตัว โรเบอร์โต โซลดาโด หอกเลืดกระทิงดุ มาด้วยราคา 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จึงทำให้หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตถึงเก้าอี้ตำแหน่งตัวจริงของแข้งวัย 30 ปี ที่อาจกระเด็นออกจากแผนการทำทีมของกุนซือชาวโปรตุกีส

เทรนเนอร์วัย 35 ปี ออกมายืนยันถึงแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้ว่าอดีตศูนย์หน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะตัวหลักของทีมในซีซันนี้ต่อไป แม้ โซลดาโด จะเพิ่งโชว์ฟอร์มดี ซัดไป 4 ประตูจากการลงสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม ท็อตแนม เพียง 3 นัด

“ผมคิดว่าเขาจะยังอยู่กับเราหลังจากตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง เขาถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมได้ประตูสำคัญที่เราต้องการ เขาเพิ่งพิสูจน์ให้เราได้เห็นในพรีเมียร์ ลีก สองเกมที่ผ่านมา ว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม”

“เขาเป็นนักเตะที่ค่อนข้างเป็นมืออาชีพ สำหรับในตอนนี้เราเล่นโดยใช้แผนหน้าเป้า โดย เจอร์เมน เดโฟ กับ โรเบอร์โต โซลดาโด ก็เป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด และมันอาจดูเป็นการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริง ซึ่งผมคิดว่ามันไม่แปลก และเกิดขึ้นได้เสมอในทีมใหญ่ๆ” บิ๊กบอส ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น