xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชู “ฮิกัวอิน” เติมเต็มทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ออกมาแสดงความเห็นถึง กอนซาโล ฮิกัวอิน แข้งใหม่ป้ายแดงที่ตกลงเซ็นสัญญาย้ายจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรดังจาก สเปน มาร่วมลงเล่นในถิ่น ซาน เปาโล ว่าเป็นนักเตะที่จะเข้ามาอุดช่องโหว่ของทีม

อดีตศูนย์หน้า ริเวอร์เพลท เซ็นสัญญาย้ายมาลงเล่นในถิ่น ซาน เปาโล เป็นเวลา 5 ปี หลังทีมดังจาก อิตาลี บรรลุข้อตกลงสัญญาซื้อขายนักเตะกับ รีล มาดริด ด้วยราคาค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,656 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 25 ปี ทำผลงานถล่มประตูทีมคู่แข่งไปทั้งหมด 107 ประตู ตลอดระยะเวลา 6 ฤดูกาลที่ลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในขณะที่ เปเป เรนา ก็เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ นาโปลี ยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล มายืนเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ เบนิเตซ นายเก่าสมัยคุมทัพ “หงส์แดง” ในช่วงฤดูกาล 2004-2010

เฮดโค้ชวัย 53 ปี เปิดเผยกับแหล่งข่าวว่า “เรากำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีมีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาเสริมทีม และเราก็ได้อย่างที่ต้องการ ซึ่งนักเตะรายล่าสุดที่เราประสบความสำเร็จในการคว้าตัวมาจาก รีล มาดริด ถือได้ว่าเป็นกองหน้าที่สามารถฝากความหวังในการจบสกอร์ให้ทีมได้ และเชื่อว่าเขาจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้เป็นอย่างดี”

“ฮิกัวอิน ถือเป็นนักเตะที่มาเติมเต็มช่องว่างในความต้องการเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้า และเราต้องการเขามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันไปอีก 3 ถึง 4 ปี ข้างหน้า และเขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้สโมสรก้าวสู่ความสำเร็จ” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว
กอนซาโล ฮิกัวอิน
กำลังโหลดความคิดเห็น