xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” มั่น ไก่แกร่งพอไม่ง้อ “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ แม้ไม่มี แกเร็ธ เบล แข้งดาวดังประจำทีม ที่มีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัดตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งคุมทีมบุกยำ ดินาโม ทบิลิซี ทีมดังจาก จอร์เจีย 5-0 ในศึก ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส พอใจผลงานของลูกทีมที่บุกไปเก็บชัยจาก ดินาโม ทบิลิซี ถึงถิ่นอย่างท่วมท้น และเผยว่าแข้งใหม่ที่คว้าตัวมาร่วมทีมทุกคนในช่วงซัมเมอร์ สามารถปรับตัวเข้ากับระบบในทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะสามารถพัฒนาฝีเท้าช่วยพาทีมก้าวสู่ความสำเร็จได้ แม้ไร้ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์

บิ๊กบอสวัย 35 ปี เปิดเผยกับ “เดลีเมล์” สื่อแดนผู้ดีว่า “หากถามว่านี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถประสบความสำเร็จโดยปราศจาก เบล หรือเปล่า? ผมตอบเลยว่าใช่ จริงอยู่ที่เรากำลังพบความเปลี่ยนแปลงภายในทีม แต่นักเตะใหม่ทุกคนสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี”

“เรากำลังสร้างพื้นฐานภายในทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลอย่างยั่งยืนกับสโมสรในอนาคต และองค์ประกอบที่สำคัญคือการมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมบวกกับใจที่ทุ่มเทเพื่อสโมสร โดยเป้าหมายของเราคือการทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา” อดีตนายใหญ่ “สิงห์บลูส์” กล่าว

ทั้งนี้ เกมนัดล่าสุดแสดงให้เห็นถึงเขี้ยวเล็บอันน่ากลัวของ สเปอร์ส และสร้างความอุ่นอกอุ่นใจแก่แฟนบอลได้เป็นอย่างดีถึงสภาพความพร้อมภายในทีมโดย โซลดาโด เหมาคนเดียว 2 ประตู ส่วน แอนดรูว ทาวน์เซน, เปาลินโญ และ แดนนี โรส ซัดคนละประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น