xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เคาะขาย “เบล” 94 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เคาะค่าตัวพร้อมขาย แกเร็ธ เบล ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ ให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 94 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,700 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

รายงานระบุ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรจอมเขี้ยวของ สเปอร์ส ลงทุนเจรจาเรื่องนี้ด้วยตนเองในวันพุธที่ 21 สิงหาคม เพื่อที่จะขาย เบล วัย 24 ปีให้กับ รีล มาดริด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 2 กันยายน ซึ่งการเจรจายังคงยืดเยื้อ เพราะว่า ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กทีมชาติโปรตุเกส อาจจะมีชื่อเข้ามาอยู่ในข้อเสนอแลกเปลี่ยนด้วย

ซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส เสริมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โรเบอร์โต โซลดาโด, เปาลินโญ, นาเซอร์ ชาดิล และ เอเตียนน์ กาปู ซึ่งถ้าได้ วิลเลียน ปีกชาวบราซิเลียน อีกรายยอดจะแตะหลัก 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังเล็ง เอริค ลาเมลา กองหน้าของ โรมา อีกรายด้วย

ทำให้เกิดความกังวลขึ้นว่าถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จะผิดกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) จึงมีความเป็นไปได้ที่จะต้องขาย เบล ออกไป เรื่องนี้ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า “ผมไม่สามารถบอกคุณได้เกี่ยวกับประเด็นนี้ เราต้องการเสริมทีมให้แข็งแกร่งถือเป็นเป้าหมายหลัก ซึ่งข่าวการโยกย้ายช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าบ้าคลั่งเอามากๆ แต่ก็ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องพร้อมกัน”

สำหรับ สเปอร์ส เพิ่งออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนี้จะต้องไปเยือน ดินาโม ทบิลิซี ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น