xs
xsm
sm
md
lg

ทะลุ 100 ล้าน! ไก่เล็ง “โคเอนเทรา-ลาเมลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปอร์ส เสริมทัพน่ากลัว
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเล็งไปที่ ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้าย รีล มาดริด และ เอริค ลาเมลา แนวรุกจาก โรมา ซึ่งหากประสบความสำเร็จ ยอดรวมการเสริมทัพของ “ไก่เดือยทอง” ในช่วงซัมเมอร์นี้จะทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์แน่นอน

อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทอง จัดการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการสอยแข้งใหม่ป้ายแดงเข้ามาร่วมทีมแล้ว 4 ราย มีมูลค่ารวม 59.8 ล้านปอนด์ เปาลินโญ แดนกลางจากบราซิล (17.5 ล้านปอนด์), โรเบอร์โต โซลดาโด จาก บาเลนเซีย (26 ล้านปอนด์), เอเตียนน์ กาปู จากตูลูส (9.3 ล้านปอนด์) และ เนเซอร์ ชาร์ดลี ปีกดาวรุ่งจาก ทเวนเต (7 ล้านปอนด์)

โดยล่าสุด สเปอร์ส จ่อเปิดตัว วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ จาก อันชิ มาคัลคาลา ที่กำลังเข้ารับการตรวจร่างกาย และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ยอดรวมการเสริมทัพฤดูกาลนี้พุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 89.8 ล้านปอนด์ ตามการวิเคราะห์ของ “เดลีเมล์” สื่อดังจากแดนผู้ดี

นอกจากนี้ “ไก่เดือยทอง” ยังตกเป็นข่าวตามให้ความสนใจ เอริค ลาเมลา ปีกอาร์เจนไตน์ของ โรมา รวมทั้ง ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้าย รีล มาดริด โดยหวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ ซึ่งจะทำให้ยอดรวมกับเสริมทัพในฤดูกาลนี้ของพวกเขาทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จากการเสริมทัพชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีการคาดว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสรไก่ น่าจะพร้อมทำธุรกิจกับ รีล มาดริด ด้วยการปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ออกจากทีมด้วยราคา 93 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยกับการได้แข้งใหม่มาถึง 7 ราย
เอริค ลาเมลา
เบล มีสิทธิ์ถูกขายทิ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น