xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ว่าไง? “โบอาส” ยันไก่ไม่สน “วิลเลียน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน (ขวา) กำลังเนื้อหอม
งานนี้ขึ้นอยู่กับฝั่ง ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้น หลังจาก อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธว่า สโมสรกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอหวังซื้อตัว วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าจาก อันชิ มาคัชคาลา แม้ว่าจะเคยชื่นชอบฝีเท้าแข้งรายนี้ก็ตาม

ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ วิลเลียน แนวรุกชาวบราซิเลียนของ อันชิ มาคัชคาลา แห่งรัสเซียน พรีเมียร์ลีก โดยรายงานจาก “เดลีเมล์” ระบุว่า ทั้งสองทีมพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าแข้งรายนี้มาเป็นจิกซอว์ชิ้นสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเหลือเพียง “หงส์แดง” ทีมเดียวเท่านั้น เมื่อ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะยอมรับว่าชื่นชอบในฝีเท้าของ วิลเลียน ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ ซัคเตอร์ โดเน็ทส์ก ก็ตาม

“ไม่เลย ผมเคยชอบเขานะ แต่นี่คืออดีตนักเตะที่ผมเคยพูดถึง เมื่อไม่นานมานี้เอง วิลเลียน เป็นแข้งที่ผมชื่นชอบและยังเป็นนักเตะทีมอื่น ผมต้องให้ความเคารพและจะไม่พูดมากเกินไป” “เอวีบี” ตอบแบบชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น