xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์คุย “วิลเลียน” ฉลุยรอเวิร์กเพอร์มิตพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหลือแค่รอ เวิร์คเพอร์มิต
“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งกรุงลอนดอน ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า ทีมสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ อันชิ มาคัชคาลา ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงรอการยืนยันเวิร์กเพอร์มิตในวันพุธที่ 28 ส.ค. นี้ เท่านั้น

เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส จัดการเดินหน้าเสริมไม่มีหยุด ล่าสุดปฏิบัติการเหนือเมฆฉกตัว วิลเลียน แนวรุกจังหวะแซมบ้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังเข้าตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว

โดยล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ อันชิ มาคัชคาลา คาดว่าค่าตัวราวๆ 31.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,585 ล้านบาท) และได้เจรจาข้อตกลงส่วนตัวกับ วิลเลียน ได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงแค่ขอใบอนุญาตการทำงาน ซึ่งจะทราบในวันพุธนี้

“สโมสรฟุตบอล เชลซี สามารถยืนยันว่าทีมสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง วิลเลียน และบรรลุข้อเสนอกับทาง อันชิ มาคัชคาลา เป็นที่เรียบร้อยในการคว้าตัวดาวเตะชาวบราซิเลียนรายนี้ โดยการซื้อ-ขายจะต้องรอเวิร์กเพอร์มิตที่จะได้ทราบในวันพุธนี้” แถลงการณ์จากเว็บไซต์ “สิงห์บลูส์”
กำลังโหลดความคิดเห็น