xs
xsm
sm
md
lg

เรือเสริมไม่หยุดเล็ง "วิลเลียน" 34 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน (ขวา)
แมนเชสเตอร์ ซีติ ในยุคของ มานูเอล เปเญกรินี นายใหญ่จากชิลี เตรียมเดินหน้าเสริมเกมรุกอย่างต่อเนื่อง หลังมีรายงานว่าเตรียมควักเงิน 34 ล้านปอนด์ เพิ่อยื่นข้อเสนอซื้อตัว วิลเลียน เพลเมกเกอร์ ชาวบราซิเลียนจาก อินชิ มาคัชคาลา จากลีก รัสเซีย เสริมทัพ

ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงเจตนาชัดเจนต้องการกลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง โดยจัดการเสริมทัพไปแล้วกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) คว้านักเตะอย่าง อัลวาโร เนเกรโด, สเตฟาน โยเวติช และ เฆซุส นาบาส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "อีเอสพีเอ็น บราซิล" รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมองหาแนวรุกมาเพิ่ม โดยเล็งไปที่ วิลเลียน เพลเมกเกอร์อดีตเป้าหมายของ เชลซี ในราคาราวๆ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) แม้ว่าทาง เคริมอฟ เรมชูคอฟ ประธานใหญ่แห่งยอดทีมจากรัสเซียจะยืนยันไม่ต้องการขายแกนหลักของทีมก็ตาม

โดย เรมชูคอฟ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์ อันชิ เมื่อปี 2011 เผยว่า เขาต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและไม่ต้องการจะขายนักเตะกำลังสำคัญของทีมอย่าง วิลเลียน ออกไป ในช่วงซัมเมอร์นี้ และชี้ว่าหากจะขายต้องได้ค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 50-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500-3,500 ล้านบาท)

"เรามีนักเตะค่าตัวแพงหลายราย และหากพวกเขาย้ายออกจาก อันชิ สโมสรจะต้องได้ข้อเสนอราวๆ 50-70 ล้านปอนด์" ประธานใหญ่ของ อันชิ เผยผ่าน ทวิตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น