xs
xsm
sm
md
lg

อันซี เงินหนาปาด “สิงห์” คว้า “วิลเลียน” 30 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน เตรียมไปอยู่กับ อินซี
อันซี มาคัชคาลา ทีมเงินถุงเงินถังจากแดนหมีขาวรัสเซีย ทุบคลังเบิกเงินของตัวเองเพื่อคว้าตัว วิลเลียน เพลย์เมเกอร์ชาวบราซิเลียน ปาดหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ตามจีบไม่ห่างมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 บาท) ตามการยืนยันของ เมอร์เซีย ลูเชสคู ประธารสโมสร

งานนี้ทำเอา “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องแห้วรับประทานหลังจากเป้าหมายที่ให้ความสนใจมานานอย่าง วิลเลียน ฟิดมิลด์ของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ท ถูก อันซี ที่มาทีหลังดังกว่าปาดหน้าคว้าตัวไปในวันสุดท้ายของการซื้อ-ขาย โดยยื่นข้อเสนอแรกที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ก่อนจะมาตกลงกันได้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 บาท)

เมอร์เซีย ลูเชสคู ประธารสโมสรชัคเตอร์ โดเนตส์ท เปิดเผยว่า “นี่เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล และเราเองพยายามเคารพการตัดสินใจของ วิลเลียน ผมได้พูดคุยกับเขาถึงการตัดสินใจว่าอย่ารีบร้อนซึ่งเขาก็เหมือนกันลูกชายขอมผมคนหนึ่ง แต่ทำไมเขาไม่ฟังผมน่ะหรอ? บางทีอาจเป็นเพราะแรงกดดันจากรอบด้าน จากเอเยนต์ และจากเพื่อนๆ ให้ย้ายทีมและสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถรอได้”

สำหรับ วิลเลียน สร้างชื่อมาจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ท และเล่นได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาจนฟอร์มไปเข้าหูเขาตาของ เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทว่าก็ไม่สามารถตกลงราคากันได้ก่อนเป็น อันซี มาสวมบทเป็นตาอยู่ซิวตัวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น