xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ลั่นพาผีซิวดับเบิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ขอพาผีซิวดับเบิลแชมป์
เนมานยา วิดิช กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอพาทีมลบความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองให้ได้ แม้มีข่าวเตรียมถูกจับขายทอดตลาดให้กับ อันซี มาคัชคาลา ทีมเศรษฐีของลีกรัสเซียก็ตาม

ก่อนหน้านี้ กองหลังวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมถูกต้นสังกัด จับขึ้นบัญชีขายต่อให้ อันซี หลังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในช่วงหลังเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ประกอบกับทีมดังจากแดนหมีขาว ก็กำลังสนใจอยากได้กองหลังเลือดเซิร์บ ไปเฝ้าแนวรับ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม วิดิช ที่ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บบาดเจ็บที่หัวเข่า ก็หวังว่าจะได้กลับมาคืนสนามพร้อมกับพา “ผีแดง” ประสบความสำเร็จทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี ปาดหน้าไปแบบเสี้ยววินาที ส่วนถ้วยบิ๊กเอียร์ก็จอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

โดยอดีตกองหลังของเซอร์เบีย เปิดเผยว่า “พวกเราทุกคนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับผลงานในเวทียุโรปและในลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมคิดว่าปีนี้มันจะต้องแตกต่างออกไป เพราะเราเรียนรู้จากความผิดพลาดมาพอสมควรแล้ว และถึงเวลาที่ควรมุ่งมั่นกับมันเป็นพิเศษ”

“หลายครั้ง เราอาจหลงใหลกับความสำเร็จในอดีตมากไปเลยไม่ทันได้ระวัง ส่วนอีกปัจจัยสำคัญคือแข้งดาวรุ่งหลายคนก็ถูกดึงมาใช้ติดทีมเร็วเกินไป ทำให้ไม่สามารถทดแทนผู้เล่นคนอื่นได้ในเวลาอันสั้น แต่เวลานี้พวกเขามีประสบการณ์มากขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว ซึ่งผมหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา และไม่มีปัญหาบาดเจ็บเข้ามารบกวน” วิดิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น