xs
xsm
sm
md
lg

ห้าว! “เลียม” โดนการ์ดชุดขาวไล่ออกเกม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลียม กัลลาเกอร์ ตามไปป่วนถึงสเปน
เจ้าหน้าที่ประจำสนามซานติเอโก เบร์นาบิว จัดการเชิญตัว เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องชื่อดังของวงโอเอซิส ออกจากสนามหลังเจ้าตัวแสดงอาการดีใจต่อหน้าแฟนบอลของ รีล มาดริด และเยาะเย้ยหน่วยรักษาความปลอดภัยหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรักของตัวเอง ยิงขึ้นนำ “ชุดขาว” และวีรกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

อดีตฟรอนท์แมนตัวแสบของ โอเอซิส วงร็อกชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ และแฟนบอลตัวกลั่นของ “เรือใบสีฟ้า” เดินทางมาเชียร์ทีมรักที่ลงสนามเปิดหัวศึกบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่มกับ รีล มาดริด ที่ซานติเอโก เบร์นาบิว โดยเจ้าตัวนั่งปะปนกับบรรดาเซเลบที่ตามมาเชียร์ และมีแฟนบอล “ราชันชุดขาว” กลุ่มใหญ่อยู่ข้างๆ

โดยสื่อในสเปนรายงานว่า ทันทีที่ เอดิน เซโก จัดการยิงให้แชมป์พรีเมียร์ลีก ขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อน 1-0 เลียม กัลลาเกอร์ ก็ลุกขึ้นมาเฮแบบไม่ไว้หน้าแฟนบอลเจ้าถิ่นแม้แต่น้อย แถมวิ่งขึ้นวิ่งลงบนบันไดของอัฒจันทร์ แถมยังส่งจูบเย้ยการ์ดประจำสนามอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ มาร์เชโล ยิงให้เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ในนาที 76 นักร้องคนดังอารมณ์เสียอย่างสุดๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ต้องไปเชิญตัวออกจากสนาม หลังออกอาการซ่าผิดถิ่น และพลาดชมความพ่ายแพ้ของทีมรักที่โดน “ชุดขาว” ยิงแซงเอาชนะไปได้ 3-2 ในเกมนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังนักร้องจอมป่วนเดินทางกลับถึงสนามบินฮีทโธรว์ในวันต่อมา เอดิน เซโก ผู้เบิกสกอร์แรกให้ ซิตี ก่อนพ่ายแพ้ ก็ได้ทวีตข้อความหาอดีตนักร้องวงโอเอซิส ว่า “ขอทักทายนะ เลียม! ผมหวังว่าโอกาสหน้าคุณจะได้ชมเกมต่อไป และร่วมฉลองชัยชนะไปด้วยกันกับพวกเรา”
โดนการ์ดเชิญตัวออกไปก่อนจบเกม
กลับถึงบ้านในวันต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น