xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ลอส” เผยอันซี อยากได้ “รูนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เป้าหมายของ อันซี
โรแบร์โต คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิล ที่ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการของ อันซี มาคัชคาลา เผย ทีมเศรษฐีจากรัสเซียสนใจทุ่มเงินจำนวนหนึ่งเพื่อดึงตัว เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายในลีกรัสเซีย

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เคยเกือบผละหนี “ผีแดง” เมื่อปี 2010 หลังเจรจาค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดไม่ลงตัว แต่สุดท้ายกลับลำต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อยอื้อซ่า 2.5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ทว่าด้วยฟอร์มที่ไม่เข้าตาในฤดูกาลนี้ ทำให้ประเด็นย้ายทีมถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง

ซูเลย์มาน เคริมอฟ มหาเศรษฐีเจ้าของทีม อันซี มาคัชคาลา ทีมดังจากรัสเซีย มีนโยบายเสริมผู้เล่นฝีเท้าระดับโลกมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง และ โรแบร์โต คาร์ลอส ที่เวลานี้รับงานเป็นผู้อำนวยการของทีม ก็ออกมาเปิดเผยว่า รูนีย์ คือ เป้าหมายต่อไป “เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ไม่ว่าทีมใดก็ต้องแฮปปี้กันทั้งนั้นเมื่อมีเขาอยู่ในทีม แถมยังหนุ่มด้วย แล้วใครจะไม่อยากได้”

“ผมคงบอกไม่ได้ว่าเราจะเดินหน้าเรื่องนี้เมื่อใด แต่ไม่ใช่แค่อันซีหรอกที่อยากได้ ทีมชั้นนำของอิตาลีกับสเปน และทั่วโลก ก็พร้อมที่จะไล่ล่าตัวเขาด้วยเหมือนกัน ทั้งนี้ หากเจ้าของทีมเราอยากทุ่มเงินซื้อใครสักคน เขาจะออกไปและทำมัน แต่ที่ยังไม่ทำเพราะเรากำลังพยายามลบภาพของสโมสรที่หวังแต่จะซื้อนักเตะราคาแพงๆ ด้วยการมองหานักเตะท้องถิ่นมาร่วมทีม” อดีตแบ็กซ้ายจอมพลัง กล่าว
คาร์ลอส
กำลังโหลดความคิดเห็น