xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “ดาวนิง” ไม่ขาดปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง (กลาง) ถูกเพื่อนหงส์รุมล้อม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พรั่งพรูคำชม สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายชาวอังกฤษ ไม่ขาดปาก หลังจากสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยเหนือ อันชี มาคัชคาลา ศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอ นัด 3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทะยานรั้งผู้นำ

ลิเวอร์พูล พุ่งรั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอ มี 6 แต้มจาก 3 นัด หลังเปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ อันชี 1-0 จากการยิงนาที 53 ของ ดาวนิง ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลี้ยงตัดจากซ้ายและยิงด้วยขวาเสียบตาข่ายงดงาม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำท่าจะหมดอนาตต เพราะทะเลากับ ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ที่ไม่ค่อยให้โอกาส ส่วนเศรษฐีจากรัสเซีย มี 4 แต้มเท่ากับ อูดิเนเซ ที่บุกพ่าย ยัง บอยส์ ซึ่งมี 3 แต้ม เมื่อเปิดบ้านถล่มอาคันตุกะจากอิตาลี 3-1

หลังเกม ร็อดเจอร์ส ออกมาชม ดาวนิง ว่า “เป็นการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมของ สจ๊วร์ต เพราะตั้งแต่ย้ายมา แอนฟิลด์ เขาต้องเผชิญสถานการณ์ที่ยากไม่น้อย ผมคิดว่าการเล่นต่อหน้าแฟนๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจและก็สมควรได้รับคำชมจากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักเตะ, กุนซือ และโค้ช”

“เมื่อคุณเห็นพวกเขามีปฏิกิริยาตอบสนองเช่นไร ก็ย่อมได้รับคำชื่นชมเป็นธรรมดา และหวังว่า จะทำให้ก้าวไปข้างหน้า ค่ำคืนนี้ สจ๊วร์ต ทำได้ดีมากเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไปช่วงครึ่งหลัง ทว่า ก็ยังคงประสิทธิภาพ ถือเป็นค่ำคืนอันยอดเยี่ยมสำหรับเราจริงๆ” นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น