xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” เซ็ง “ร็อดเจอร์ส” แต่ขอสู้ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง ขอทวงตำแหน่งปีกตัวจริง
สจวร์ต ดาวนิง ปีกจอมอาภัพของ ลิเวอร์พูล ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของ “หงส์แดง” กลับคืนมา พร้อมเผยรู้สึกไม่พอใจเท่าใดนักเมื่อถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมที่ออกมาวิจารณ์ตนว่าไม่ตั้งใจพัฒนาฝีเท้าเท่าที่ควร

ย้ายจากแอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) สมัย เคนนี ดัลกลิช คุม “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่า หลังโชว์ฝืดตั้งแต่ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น ยิงได้แค่ลูกเดียวในลีกคัพ ก็ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงทางริมเส้นให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิง น้องใหม่ไฟแรงไป

ก่อนหน้านี้ ร็อดเจอร์ส กระตุ้นให้ ดาวนิง ตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเรื่องของพรสวรรค์ เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมา พร้อมวิจารณ์แข้งเลือดผู้ดีดูไม่ค่อยตั้งใจซ้อมเท่าที่ควร ทำเอา ดาวนิง รู้สึกผิดหวังกับคำวิจารณ์ของผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ไม่น้อย แต่ยืนยันจะสู้เพื่อทวงตำแหน่งในแอนฟิลด์

“ผมรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เขาพูด แต่ถ้าหากผู้จัดการทีมเห็นเป็นเช่นนั้น ก็คงต้องรับฟัง” ดาวนิง กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค “นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ทั้งนี้ผมจะสู้ให้เต็มที่ สิ่งเดียวที่สามารถทำได้คือซ้อมให้หนักและหวังว่าจะได้โอกาสเมื่อถึงเวลา โดยเป้าหมายของผมคือกลับมาเป็นตัวจริงและพิสูจน์ให้ชัดเจนว่าผู้จัดการทีมคิดผิด”

“ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม เวลานี้ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี ความจริงคือผมต้องการที่จะอยู่กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมรักที่จะเล่นให้กับลิเวอร์พูล เพราะนี่คือทีมที่ยิ่งใหญ่และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน และผมไม่ต้องการเล่นให้ทีมอื่นถ้าไม่ใช่ ลิเวอร์พูล” อดีตแข้งของมิดเดิลสโบรช์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น