xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไฟเขียว “ดาวนิง” ซบปืน-โบโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง อาจหมดอนาคตกับหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดทาง สจวร์ต ดาวนิง ปีกฟอร์มตก ย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมีสองสโมสรอย่าง อาร์เซนอล และ มิดเดิลสโบรช์ ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ

อดีตแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถสร้างผลงานให้เป็นที่ประทับใจบรรดาสาวก “เดอะ ค็อป” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ทำให้ นักเตะวัย 28 ปี กำลังจะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

เด็กปั้นค่าย “เดอะ โบโร” กล่าวว่า “ผู้จัดการทีมบอก ผมสามารถย้ายทีมหากผมต้องการ ผมคิดว่ามันเป็นธรรมชาติของวงการฟุตบอล มันเป็นถ้อยคำเก่าๆ ที่ฟังจนเบื่อ ผมอยู่ที่นี่มานาน ตอนนี้ผมพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“หากสิ่งนั้นไม่เกิดขึ้น ผมเองก็อยู่ในวัยที่ไม่สามารถนั่งดูเพื่อนๆ อยู่ข้างสนามได้ ผมต้องการลงเล่น และผู้จัดการทีมก็เข้าใจสิ่งที่ผมต้องการ” ดาวนิง ทิ้งท้าย

“เดอะ กันเนอร์ส” และ “สิงห์แดง” อดีตต้นสังกัด ต่างตกเป็นข่าว ต้องการดึง มิดฟิลด์กราบซ้ายแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มาร่วมสังกัด หลังเปิดตลาดฤดูหนาว ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า “หงส์แดง” จะตั้งราคาไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น