xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์ยก “สเตอร์ลิง” ทาบชั้น “บาร์นส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อาจยึดตัวจริงถาวร
จอห์น อัลดริจด์ เปิดเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ควรให้โอกาส ราฮีม สเตอร์ลิง ลงสนามในเกมต่อๆ ไป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งชื่นชมฝีเท้าของแข้งดาวรุ่งชาวอังกฤษ ว่า มีฝีเท้าเทียบเท่า จอห์น บาร์นส

อดีตศูนย์หน้าชาวไอริช มั่นใจว่า นักเตะวัย 17 ปี มีฝีเท้าไม่แพ้ตำนานปีกจอมเลื้อยของ “หงส์แดง” และหวังว่า อดีตเด็กฝึกของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาทาบรัศมีแข้งรุ่นพี่ ในอนาคต

ขณะเดียวกัน ตำนานถิ่นแอนฟิลด์ วัย 53 ปี ยังกล่าวท้าทายไปยัง สจวร์ต ดาวนิง ให้รักษาตำแหน่งของตัวเองให้ดี หลังเสียพื้นที่ประจำการแก่ปีกทีมชาติอังกฤษชุด U-17 ในแมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“อัลโด” กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สโมสรของเรามีปีกชั้นดีมากมาย เริ่มจาก บิลลี ลิดเดลล์, ปีเตอร์ ธอมป์สัน, สตีฟ ไฮเวย์, เอียน คัลลาแฮน, จอห์น บาร์นส และ สตีฟ แม็คมานามาน มันเป็นเวลานานแล้วที่เราเคยมีนักเตะเหล่านี้อยู่ในทีม แต่ครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สเตอร์ลิง จะพัฒนาความสามารถของตนขึ้นมาทาบชั้นกับรายชื่อดังกล่าว”

ฝาแฝดของ เอียน รัช เสริมอีกว่า “แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพ ผมต้องการเห็นเขาเล่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ในตอนนี้ และผมเชื่อว่า เขาจะต้องเก่งขึ้นเรื่อยๆ สจวร์ต ดาวนิง จะต้องพิสูจน์ตัวเอง หลังเสียตำแหน่งให้เจ้าหนูวัย 17 เขาจะต้องแสดงฝีเท้าเพื่อคืนสู่ 11 ตัวจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น