xs
xsm
sm
md
lg

“โจนส์” ห้าวขอแย่งมือหนึ่งจาก “เรนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด โจนส์
แบรด โจนส์ นายทวารมือ 2 ของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนพร้อมแล้วที่จะแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมจาก โชเซ เรนา หลังนายด่านเลือดกระทิงมีปัญหาบาดเจ็บจนชวดลงสนามในเกม ดาร์บี แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.นี้

ผู้รักษาประตูชาวออสซี โชว์ฟอร์มเซฟอุตลุดในเกมที่เจอกับ เรดดิง จนสามารถทำคลีนชีตได้เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังชนะไป 1-0 ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็เตรียมลงทำหน้าที่ต่อเนื่องในเกมที่ “หงส์แดง” ลงเล่นในบ้านเจอกับ อันซี มาคัชคาลา ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสาม วันที่ 25 ต.ค.และอาจรวมถึงเกมดาร์บี กับ ทอฟฟี ด้วย

โดย โจนส์ เผยถึงช่วงนาทีทองที่ได้ลงเฝ้าเสาแทนที่ เรนา ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนไม่ได้ลงเฝ้าเสาในช่วงหลังว่า “ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับผม และก็เป็นการแข่งขันที่ยากเช่นกัน ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่นมาก่อน ผมภูมิใจมากกับโอกาสที่ได้รับและพร้อมที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“ผมหวังว่า ต่อจากนี้จะได้โอกาสลงสนามพิสูจน์ตัวเองต่อเนื่อง การต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมนั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก ที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ลงเล่นแบบติดต่อกันแต่เมื่อมันเกิดขึ้นก็ทำให้คิดว่าหากผมทำให้ผู้จัดการทีมปวดหัวกับการเลือกผู้รักษาประตูลงสนามได้ ผมก็พร้อมจะทำ” โจนส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น