xs
xsm
sm
md
lg

“เอไอเอ” โลโก้ใหม่คาดอก “ไก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลโก้ คาดอกไก่ ลุยบอล ยุโรป
ภายใต้ข้อตกลงระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ เอไอเอ ที่จะให้ โลโก้ เอไอเอ อยู่บนหน้าอกยูนิฟอร์ม ในการแข่งขัน 3 รายการ ได้แก่ ถ้วยเอฟเอคัพ, แคปิตอล วัน คัพ และถ้วยยูโรปา ลีก ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแฟนบอลกว่า 180 ล้านคนทั่วโลก และ 80 ล้านคนในเอเชีย

มร.มาร์ค ทัคเกอร์ ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท เอไอเอ กล่าวว่า “เอไอเอ ภาคภูมิใจในการให้การสนับสนุนสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรารู้ว่า สเปอร์ส มีฐานแฟนบอลที่ใหญ่มากในเอเชีย อีกทั้งฟุตบอลอังกฤษเองก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง และเพิ่มมากขึ้นทั่วภูมิภาคนี้ เราตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับ สเปอร์ส และการได้ร่วมงานกับพวกเขา ซึ่งจะช่วยในการสื่อสารถึงจุดแข็งของแบรนด์เอไอเอสู่ผู้บริโภคในตลาดของเราทั้ง 17 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก”

ด้าน มร.แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีในการต้อนรับเอไอเอ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของโลกในฐานะพันธมิตรของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอไอเอมีประวัติศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์และยาวนานในเอเชีย และในวันนี้ก็เป็นบริษัทที่มีการเติบโตสูงและเป็นผู้นำในตลาดของธุรกิจนี้”

“เราปลาบปลื้มกับการมีชื่อ เอไอเอ มาอยู่บนอกเสื้อแข่งของสโมสร โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงความสำเร็จและความแข็งแกร่งของแบรนด์เอไอเอ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเอไอเออย่างใกล้ชิดในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง ซึ่งจะช่วยเปิดประตูให้สโมสรของเราเป็นที่รู้จักของแฟนบอลมากขึ้นในถิ่นของเอไอเอ นั่นก็คือภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอันทรงพลัง” เลวี่ กล่าว

เอไอเอ และ สเปอร์ส จะร่วมมือกันในโครงการเกี่ยวกับแบรนด์และการตลาด ซึ่งประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับตัวแทนประกันชีวิตของเอไอเอและพันธมิตรรายอื่นๆ ในการผลักดันธุรกิจใหม่และยอดขาย รวมถึงกิจกรรมร่วมกับพนักงานเอไอเอและลูกค้าผู้เอาประกันภัย นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมีแผนที่จะนำ สเปอร์ส มาร่วมในโครงการเพื่อชุมชนในตลาดของเอไอเอทั่วภูมิภาคอีกด้วย

ทั้งนี้เสื้อชุดแข่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีโลโก้ เอไอเอ คาดบนหน้าอกจะเปิดตัวครั้งแรกในแมตช์แรกของการแข่งขันรายการยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้นัด สเปอร์ส ลงฟาดแข้งกับ ดินาโม ทบิลิซี ในวันที่ 22 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น