xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” เจ็บขา ชวดพาไก่เปิดซีซันจิกพาเลซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล นั่งดูเพื่อนร่วมทีมเวลส์ ฟาดแข้งกับไอร์แลนด์เหนือ
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายซูเปอร์สตาร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพลาดโอกาสลงโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดในศึกพรีเมียรลีก นัดแรกของฤดูกาล 2012/13 กับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ขาตั้งแต่ช่วงเตรียมทีมอุ่นเครื่องปรีซีซัน

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” มีคิวบุกรัง เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค เจอกับน้องใหม่อย่าง คริสตัล พาเลซ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นนัดแรกที่ลูกทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส ในเกมลีกก่อนเตรียมรับมือ ดินาโม ทบิลิซี ในศึก ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดี ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สองเกมดังกล่าวของ “ไก่เดือยทอง” ไร้ชื่อของ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ขาตั้งแต่ช่วงปรีซีซัน แถมยังไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติในเกมเสมอกับ ไอร์แลนด์เหนือ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ส่งให้เจ้าตัวชวดนำต้นสังกัดเปิดหัวพรีเมียร์ลีก

“ที่ผ่านมาเขาเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด และ สวินดอน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ลง เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ก่อนมาเจ็บขาเพิ่มเติมให้หลัง 2 สัปดาห์ เขาเข้ามาอธิบายกับผมในเรื่องนี้และทำให้ผมคิดว่าเขาควรได้หยุดพักในเกมกับ พาเลซ สุดสัปดาห์นี้” โบอาส กล่าว

นอกจากปัญหาบาดเจ็บ อนาคตของแข้งวัย 24 ปี ก็ยังไม่มีความชัดเจนเมื่อ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ยังไม่ละความพยายามที่จะดึง เบล ไปโชว์ลีลาในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกครั้งใหม่เหนือกว่าเงินค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน โรนัลโด ในปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น