xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์นี" ไม่สนคำวิจารณ์จัดออสซี จีพี ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็คเคิลสโตน ไม่สนคำวิจารณ์
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถฟอร์มูลา วัน ยืนยันจะเดินหน้าให้การแข่งขันออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ดินแดนจิงโจ้ อยู่ในปฏิทินแข่งของรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ต่อไป แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์จากผู้คนในประเทศและเสียงคัดค้านก็ตาม

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และกระแสความไม่พอใจของประชาชนออสเตรเลีย เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่เริ่มไม่เห็นด้วยที่ประเทศนำเงินภาษีของพวกเขามาเป็นค่าใช้จ่ายมหาศาลของการแข่งขันครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งวงการเอฟ-วัน ชาวเมืองผู้ดี ยืนยันความต้องการให้การแข่งขันเรซนี้อยู่ในปฏิทินทัวร์ต่อไป โดยกล่าวว่า "เราหวังว่า เมลเบิร์น จะอยู่ในปฏิทินแข่งของเราคตลอดไป พวกเรามีความสุขกับการแข่งขันรายการนี้ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย"

"ผมเข้าใจว่าเราได้รับคำวิจารณ์เล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไม คุณอาจเริ่มสงสัยแต่เราต้องการจัดแข่งใน เมลเบิร์น จริงๆ และเราจะแสดงให้เห็นทันที เมื่อใดก็ตามที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นผมบอกได้ทันทีอย่าไปเสียรู้กับมัน กับแค่คนหรือ 2 คนเท่านั้นที่กำลังรบกวนอยู่ในเวลานี้ เรามีความสุขที่ได้จัดเอฟวันที่นี่ต่อไป" เอ็คเคิลสโตน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น