xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" ลั่นจองแชมป์ ออสซี จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับฟอร์มูลา วัน ของทีมเรด บูลล์ ตั้งเป้าขอประเดิมศึกเอฟวัน ฤดูกาล 2013 ด้วยการซิวแชมป์ ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์ มาครองให้ได้ต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดในอัลเบิร์ต พาร์ค หลังสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่
เว็บเบอร์ ระหว่างคุยกับสื่อที่สเปน
เพิ่งขึ้นไปนอนบนเขียงให้แพทย์ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาไปเมื่อปลายปีก่อน สำหรับ เวบเบอร์ หลังเคยประสบอุบัติเหตุล้มคว่ำขณะปั่นจักรยานเสือภูเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย เมื่อปี 2010 ซึ่งปรากฏว่าการผ่าตัดประสบความสำเร็จไปด้วยดี และกลับมาเทสต์รถคันใหม่ RB9 ที่เฆเรซ แบบไร้ปัญหา

แม้เหลือเวลาอีก 1 เดือน ก่อนศึกแรกของฤดูกาลใหม่ "ออสซี จีพี" จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 มีนาคม ที่อัลเบิร์ต พาร์ค แต่นักซิ่งจอมเก๋าวัย 36 ปี จากค่ายกระทิงแดง ก็หมายมั่นปั้นมือประเดิมผลงานหรูด้วยการหยิบแชมป์รายการแรกของปีที่บ้านเกิดให้ได้ หลังอาการบาดเจ็บที่ขาหายดีแล้ว

"ตอนนี้ขาของผมไม่ใช่ปัญหาหลักอีกแล้ว แม้ว่ายังต้องปรับจูนอะไรอีกหลายอย่าง แต่ก็พร้อมแล้วที่จะเดินทางไปที่เมลเบิร์น มันชัดเจนทีเดียวว่านั่นคือเป้าหมายสำคัญของผม ตอนนี้เลือดลมเริ่มสูบฉีดต็มที่ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ออกสตาร์ทที่บ้านเกิด" เว็บเบอร์ กล่าว

สำหรับศึกฟอร์มูลา วัน สนามแรกของฤดูกาล 2013 "ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์" จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่สนาม อัลเบิร์ต พาร์ค เซอร์กิต กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น