xs
xsm
sm
md
lg

บ.พนันชู "เซ็บ" เต็งแชมป์ F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล เต็งหนึ่งของฤดูกาล
แลดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ยกให้ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ เป็นเต็งหนึ่งในการลุ้นแชมป์โลกเอฟวัน ฤดูกาล 2013 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้าที่ออสเตรเลีย

ศึกฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 จะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกในวันที่ 17 มี.ค. นี้ ในศึก "ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์" ที่อัลเบิร์ต พาร์ค ออสเตรเลีย ล่าสุด แลดโบรกส์ ออกราคาให้ เวทเทล แชมป์โลกเอฟวัน 3 สมัยซ้อนจากค่ายกระทิงแดง เป็นเต็งหนึ่งในการล่าแชมป์โลกด้วยอัตรา 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ เฟร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งชาวสเปนของ เฟอร์รารี ที่ถูกคู่แข่งจากเมืองเบียร์ปาดหน้าซิวแชมป์โลกไปครองในสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2012 ที่บราซิล เป็นเต็ง 2 ด้วยอัตรา 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็งสามเป็น เจนสัน บัตตัน จากค่าย แม็คลาเรน ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

สำหรับการออกราคาครั้งนี้ ทางบริษัทพิจารณาจากผลงานรอบเทสต์รถที่คาตาลุนญา เซอร์กิต ที่นักขับทั้งสามรายทำได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่เหลือรองลงมามี ลูอิส แฮมิลตัน จากเมอร์เซเดส จีพี กับ เซร์จิโอ เปเรซ ของแม็คลาเรน เท่ากันที่ 14/1, คิมี ไรค์โคเนน จอมเก๋าของโลตัส-เรโนลต์ อยู่ที่ 11/1 ส่วน นิโค รอสเบิร์ก ของเมอร์เซเดส อยู่ที่ 40/1
อลอนโซ ตามมาเป็นที่ 2
บัตตัน ขอมีเอี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น