xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" อวดรอยสักเท่-ไม่หวังซิว F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยสักสุดเท่อันใหม่ของ แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฟอร์มูลา วัน จากค่าย เมอร์เซเดส จีพี ถลกแขนเสื้อโชว์รอยสักสุดเท่ลายใหม่ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก ขณะเดียวกันยังเผยให้สื่อขีดฆ่าชื่อตัวเองออกจากการลุ้นแชมป์โลกไปเลย หลังมองว่ารถของตัวเองยังสู้คู่แข่งไม่ได้

นักซิ่งวัย 28 ปี ลงสนามเทสต์รถวันสุดท้ายที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าทำผลงานส่งท้ายยอดเยี่ยมด้วยการควบรถซีรีส์ W04 ซิ่งฝ่าสายฝนทำเวลาต่อรอบดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1 นาที 23.282 วินาที ก่อนเตรียมเทสต์ขั้นสุดท้ายที่สนามเดิม ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. - 3 มี.ค.

โดยก่อนลงเทสต์รอบสุดท้าย แฮมิลตัน ได้แวะเวียนไปขึ้นรถบ้านคันใหญ่ของต้นสังกัด ก่อนถลกแขนเสื้อนั่งให้ช่างสักประจำถิ่น แต่งเติมลวดลายบนแขนขวาของตัวเองเป็นลายหัวใจและสัญลักษณ์ต่างๆ และถ่ายรูปอวดให้แฟนๆได้ชมผ่านทาง ทวิตเตอร์ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จบรอบเทสต์ที่สเปนด้วยเวลาดีสุด แต่อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 กล่าวอย่างถ่อมตัวว่ายังไม่คิดถึงการซิวแชมป์กับต้นสังกัดใหม่ทันที โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ายังไม่ควรพูดถึงเรื่องนี้ รถของผมยังสู้ เซบาสเตียน เวทเทล กับ เฟร์นานโด อลอนโซ ไม่ได้ แม้เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์โลก แต่คิดว่ายังไม่ใช่เร็วๆนี้"
นั่งให้ช่างสักตกแต่งแขนขวา
ทำเวลาดีสุดในวันสุดท้ายที่สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น