xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" ซิ่งฉลุยเทสต์ F1 บาร์เซโลนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ผลงานดีสุดวันแรกที่คาตาลุนญา
นิโค รอสเบิร์ก นักขับรูปหล่อจากค่าย เมอร์เซเดส จีพี ทำผลงานยอดเยี่ยมในการเทสต์รถครั้งที่ 2 ของศึกฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน หลังทำเวลาเข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ด้าน เฟร์นานโด อลอนโซ จากเฟอร์รารี จบอันดับ 3

ศึกฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 เข้าสู่ช่วงการเทสต์รถ สนามที่ 2 ที่คาตาลุนญา เซอร์กิต เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยรอบนี้บรรดานักขับเบอร์ 1 ของแต่ละทีม ลงสนามกันครบครัน รวมถึง เฟร์นานโด อลอนโซ รองแชมป์ปีที่แล้ว ที่ได้ลงเทสต์รถใหม่ F138 ของ "ม้าลำพอง" ด้วย

ปรากฏว่ารอบนี้ เป็น นิโค รอสเบิร์ก หนุ่มหล่อจาก เมอร์เซเดส จีพี ทำผลงานยอดเยี่ยมควบ W04 ซีรีส์ใหม่ผ่าน 54 รอบสนาม และทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 22.616 วินาที ตามด้วย คิมี ไรค์โคเนน จาก โลตัส เรโนลต์ อันดับ 2 ที่ทำได้ 1 นาที 22.623 วินาที ส่วน อลอนโซ กับ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกจากเรดบูลล์ เข้าป้ายอันดับ 3 และ 4

ทั้งนี้ การเทสต์รถที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต จะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 22 ก.พ. นี้ ก่อนกลับมาเก็บข้อมูลขั้นสุดท้ายที่นี่อีกครั้งวันที่ 28 ก.พ. - 3 มี.ค. เพื่อเตรียมสู้ศึกสนามแรกของฤดูกาล 2013 "ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์" ที่อัลเบิร์ต พาร์ค วันที่ 17 มี.ค. ต่อไป
คิมี แรงดีไม่มีตก
อลอนโซ จับพวงมาลัยครั้งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น