xs
xsm
sm
md
lg

"เปเรซ" ห้าวขอเอาชนะ "บัตตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ เปเรซ
เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับหน้าใหม่จากเม็กซิโกของทีมแม็คลาเรน ประกาศขอทำผลงานเอาชนะ เจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมค่ายให้ได้ หลังเพิ่งย้ายจากเซาเบอร์ มาร่วมทีมซิ่งฟอร์มูลา วัน สัญชาติอังกฤษในฤดูกาล 2013 ที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ แต่ไม่ขอเทียบผลงานกับ ลูอิส แฮมมิล ที่เพิ่งย้ายออกไป

นักขับหนุ่มไฟแรงชาวเม็กซิกันสมาชิกใหม่ป้ายแดงของแม็คลาเรน ออกมาประกาศตัวและเป้าหมายชัดเจนของเอาชนะ เจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมทีมาวเมืองผู้ดีให้ได้ พร้อมมองไกลและแสดงความมั่นในถึงโอกาสการคว้าแชมป์โลกมาครองให้ได้

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ยังให้เครดิตกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่าเป็นนักซิ่งที่มีประสบการณ์และยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ บัตตัน แต่ในทางกลับกันตนเองมีความต้องการเอาชนะเขาให้ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังคุยว่ามั่นใจในมือการขับของตนเองไม่เช่นนั้นคงไม่ตัดสินใจย้ายมาร่วมกับทีมแข่งชั้นนำอย่าง แม็คลาเรน แต่ขอไม่เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ ลูอิส แฮมิลตัน ที่เพิ่งย้ายไปทีมเมอร์เซเดส

"ผมคงผิดหวังถ้าชนะไม่ได้ ผมย้ายมาที่นี่เพื่อเป็นผู้ชนะ และหากย้ายมาและไม่หวังถึงการเป็นแชมป์ก็ควรจะต้องกลับบ้านไปดีกว่า เป้าหมายของผมคือการเป็นแชมป์โลก ขณะนี้ทีมกำลังช่วยกันพัฒนารถให้ออกมาให้เยี่ยมกว่าเดิมและนี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำตามเป้าหมายและเอาชนะ บัตตัน ให้ได้" เปเรซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น