xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ไม่เชื่อมือ "เปเรซ" ซิ่งแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเรซ ยังไม่ดีพอ?
เจนสัน บัตตัน นักขับสุดหล่อของทีมแม็คลาเรน ในศึกฟอร์มูลา วัน แสดงความคิดเห็นไม่เชื่อใจ เซร์จิโอ เปเรซ นักขับคนใหม่ว่าจะเข้ามาทดแทนความยอดเยี่ยมของ ลูอิส แฮมิลตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปซิ่งให้กับ เมอร์เซเดส จีพี ได้ในฤดูกาลหน้า

นักขับดาวรุ่งวัย 22 ปี เตรียมย้ายจาก เซาเบอร์ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ แม็คลาเรน หลัง แฮมิลตัน อำลาทีมไปซบ เมอร์เซเดส ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มีคำถามตัวโตเกิดขึ้นในหัวของ บัตตัน ที่เตรียมขยับขึ้นเป็นมือ 1 ของทีม ว่า เปเรซ จะทำได้ดีแค่ไหน เพราะฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้

โดยนักขับเมืองผู้ดี ออกมาแสดงทัศนะถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่จากเม็กซิโกรายนี้่ว่า "มันดูเจ้าเล่ห์ไปหน่อย ลูอิส เป็นนักขับที่เคยขึ้นเป็นถึงแชมป์โลก ตลอดเวลาที่อยู่กับทีมเขาคว้าแชมป์และสร้างความสำเร็จให้กับทีมอย่างมากมาย มันเลยมีคำถามตามมาเพราะเราต้องการคนที่เร็วที่สุด"

"ผมได้ยินชื่อของเขามานานทีเดียวว่าเป็นนักขับที่ฉลาดและน่าจับตา แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนกับทีมนี้ เพราะที่ผ่านมาเข้าใช้เวลาไปมากในการขลุกตัวอยู่ในโรงงานรถที่อังกฤษ" นักขับวัย 32 ปี กล่าว โดย เปเรซ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมากับ เซาเบอร์ ขึ้นโพเดียมไป 3 สนาม แต่ยังไม่ได้สัมผัสแชมป์แม้แต่สนามเดียว
บัตตัน เตรียมขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของแม็คลาเรน
กำลังโหลดความคิดเห็น