xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" หนุน "ลูอิส" คิดถูกซบเมอร์เซเดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ เคยร่วมทีม แฮมิลตัน ปี 2007
เฟร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับชาวสแปนิชของ "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ในศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ออกมาหนุนหลัง ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรุ่นน้องว่าคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายจาก แม็คลาเรน ไปขับให้ เมอร์เซเดส ในปี 2013

หลังจาก ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งสหราชอาณาจักร ที่กำลังจะหมดสัญญากับแม็คลาเรนสิ้นปี 2012 และตัดสินใจย้ายไปขับให้ เมอร์เซเดส ในฤดูกาล 2013 เฟร์นันโด อลอนโซ อดีตนักของของแม็คลาเรน และเพื่อนร่วมทีมของ แฮมิลตัน ในปี 2007 ออกมาหนุนว่าคิดถูกต้องซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเรื่องปกติของการย้ายทีมเพื่อไปสู่ความสำเร็จที่มากกว่า

"ผมคิดว่าปกติมากๆ มันเป็นบันไดอีกก้าวหนึ่งเพื่อไปหาความสำเร็จมากยิ่งขึ้น การย้ายออกจากแม็คลาเรนของผมในปี 2007 จนมาถึงกรีณีของ ลูอิส ในปีนี้ มันก็ปกติเช่นเดิม เพื่อความก้าวหน้าในชีวิตและโอากาสที่ดีขึ้น" แชมป์โลก 2 สมัยกล่าว

นอกจากนี้ อลอนโซ ยังหวังว่า แฮมิลตัน และ เมอร์เซเดส จะทำงานด้วยการได้อย่างลงตัวในการขับปีหน้าด้วย "ผมคิดว่าอย่างนั้นน่ะ ผมคิดว่าเขาเยี่ยมมากๆ ในทีม แม็คลาเรน เขาเป็นแชมป์โลก 1 สมัยกับทีม ชนะในรายการต่างๆ และต้องการก้าวขึ้นเป็นยอดนักขับในปีหน้า ผมคิดว่า ลูอิส จะสนุกกับการแข่งมากยิ่งขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น