xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" หวังควง "เปเรซ" เร่งฟอร์มแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน
เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีมแม็คลาเรน แห่งศึก ฟอร์มูลา-วัน ชิงแชมป์โลก หวังผนึกกำลังกับ เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่ย้ายมาแทน ลูอิส แฮมิลตัน ทำผลงานสุดหรูให้กับต้นสังกัดหลังตนเองเคยคว้าแชมป์สำเร็จในปี 2009

ยอดนักซิ่งชาวอังกฤษ เตรียมทำงานร่วมกับคู่หูคนใหม่อย่าง เซอร์จิโอ เปเรซ นับขับชาวเม็กซิกันที่ย้ายมาจากทีมเซาเบอร์ ในซีซันนี้เพื่อแทนที่การจากไปของ ลูอิส แฮมิลตัน ที่ย้ายไปรับเงินก้อนโตจาก เมอร์เซเดส จีพี และหวังทำผลงานให้ดีกว่าเก่าในการแข่งฤดูกาล 2013 ที่จะเปิดฉากในเดือนมีนาคมนี้

"ผมมี 3 ฤดูกาลที่สุดแสนมหัศจรรย์ในการทำงานร่วมกับ แฮมิลตัน แต่ไม่มีอะไรตายตัวในวงการฟอร์มูลา วัน รวมถึงตัวนักขับก็ด้วยเช่นกันที่สามารถย้ายไปไหนก็ได้" เจ้าของแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกปี 2009 กล่าว

นอกจากนี้ บัตตัน ยังหวังว่าจะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง เปเรซ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเหตุผลที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณจะต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อนร่วมทีม คุณสามารถแบ่งปันความเห็นและข้อมูลต่างๆ เพื่อพัฒนาเครื่องยนต์หรือตัวรถและนั้นจะเป็นผลดีสำหรับทีมแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น