xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชธง" ไม่หวั่นหลุดเฮดโค้ชเสื้อกล้าม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชธง (กลาง) ไม่หวั่นหากโดนเด้ง
"โค้ชธง" พ.ต.ธง ทวีคูณ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพนักกีฬามวยสมัครเล่นทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก 2012 ที่ผ่านมา ไม่หวั่นถ้าจะต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้หาก พิชัย ชุนหวชิร นายกสมาคมกำปั้นป้ายแดงมีการปรับเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชและทีมงาน ด้าน "หลี่หมิง" จิรบูรณ์ ตระกูลพาณิชย์กิจ อดีตคณะกรรมการสมาคมมวยสากลฯ 3 สมัย แนะดันคนไทยเข้าบอร์ด ไอบา (สหพันธ์มวยนานาชาติ)

ความเคลื่อนไหวของสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย หลังได้ นายพิชัย ชุนหวชิร ประธานกรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯคนใหม่ โดยไร้ผู้ต่อกร ต่อจาก "เสธ.อ้าย" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางฝั่งของ "โค้ชธง" พ.ต.ธง ทวีคูณ เฮดโค้ชเสื้อกล้ามไทยชุดลุย "ลอนดอนเกมส์" เผยว่าตนเองไม่หวั่นหากจะมีการปรับเปลี่ยนทีมงานและสตาฟฟ์โค้ช "ส่วนตัวผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับคุณพิชัย ถึงเรื่องแผนงานในอนาคต แต่หากจะต้องมีการปรับเปลี่ยนทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและถ้าเขาไม่ต้องการผม ตัวผมเองผมก็เฉยๆไม่ได้หวั่นอะไร ก็คงจะกลับไปทำหน้าที่เป็นโค้ชที่กองทัพบกตามเดิม"

"แต่ถ้าหากได้เป็นต่อผมก็จะเร่งประชุมสตาฟฟ์โค้ชเพื่อสานงานต่อทันที โดยเน้นในเรื่องวิทยศาสตร์การกีฬาสร้างเสริมกล้ามเนื้อให้กับนักกีฬา เพื่อเตรียมสู้ซีเกมส์ปลายปีนี้ และถ้าหากเป็นไปได้อยากที่จะให้นายกคนใหม่ไฟเขียวสนับสนุนเรื่องการไปเก็บตัวต่างประเทศในเอเชีย หรือยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์ให้นักกีฬา สำหรับนักกีฬาที่เป็นความหวังตอนนี้ก็ยังมีชุดเดิม เช่น ฉัตรชัย บุตรดี, สายลม อาดี และ อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ ส่วนหน้าใหม่ๆคงจะได้เห็นในรายการกีฬาภายในกองทัพบกวันที่ 8-13 มี.ค. นี้ ว่าจะมีใครแจ้งเกิดขึ้นมาบ้างรวมถึงศึกชิงแชมป์ประเทศไทยด้วย" โค้ชธงเผย

ด้าน "หลี่หมิง" จิรบูรณ์ ตระกูลพาณิชย์กิจ อดีตคณะกรรมการสมาคมมวยสากลฯ 3 สมัย และคนสนิท "เสธ.วีป" พล.อ. ทวีป จันทรโรจน์ อดีตขั้วอำนาจเก่า ออกโรงแนะให้ประมุขกำปั้นส่งคนไทยเข้าเป็นบอร์ด ไอบา (สหพันธ์มวยนานาชาติ) "คุณพิชัย เป็นนักบริหารที่มีฝีมือดี ต้องนำสิ่งนั้นมาช่วยในการจัดการของสมาคมฯและต้องกล้าที่จะตัดสินใจ ในส่วนของการทำงานนั้นผมอยากที่จะให้เร่งสรางนักมวยหน้าใหม่ที่มีความสามารถและอัจฉริยะขึ้นมาทดแทน รวมถึงสร้างกรรมการไทย และผลักดันคนไทยให้เข้าไปมีส่วนร่วมในบอร์ดบริหารของ ไอบา"
กำลังโหลดความคิดเห็น