xs
xsm
sm
md
lg

ทางสะดวก!! “พิชัย” ชิงเก้าอี้ นายก ส.มวย คนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิชัย ชุณวชิระ(คนที่ 3 จากซ้าย) ชิงเก้าอี้นายกฯ มวย คนเดียว
พันเอก วริทธิ์ ปานสุวรรณ กรรมการและนายทะเบียนสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยแล้วว่าการเลือกตั้งนายสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีเพียง นายพิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ลงสมัครเพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ความเคลื่อนไหวของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย หลังจากที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคม ประกาศลงจากตำแหน่ง หลังจบศึก “ลอนดอนเกมส์” เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 “เสธ.อ้าย” เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากเก้าอี้ประมุขเสื้อกล้ามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย พ.อ.วริทธิ์ เปิดเผยว่า “เมื่อวานนี้ตนได้สอบถาม พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ถึงเรื่องแถลงข่าวการลาออกหรือไม่นั้น ท่านก็ให้คำตอบว่าจะไม่มีการแถลงข่าว เพราะถือว่านานพอสมควร ก็จะดำเนินการเลือกตั้งทันทีในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมชาลีน่า ปริ้นเซส เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป”

“ทั้งนี้การเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะมี นายพิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ชิงตำแหน่งเพียงคนเดียว เพราะทางสมาคมได้เปิดให้สมัครจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และไม่มีผู้ใดเข้ามาสมัครเพิ่มเติมอีกเลย”

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ที่โรงแรมชาลีน่าปริ้นเซส เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น