xs
xsm
sm
md
lg

“ทัพบก” ยันหนุน “พิชัย” เต็มกำลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิชัย ไร้ปัญหาเรื่องขอตัวนักกีฬา
พ.อ.ธเนศ จุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการกองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารบก เผยกองทัพบกพร้อมให้การสนับสนุนและร่วมมือกับ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยคนใหม่เต็มที่ โดยเฉพาะการเรียกตัวนักกีฬาเพื่อรับใช้ชาติ

หลังจากที่ นายพิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และอดีตผู้จัดการทีมทัพเสื้อกล้ามไทยชุดลุยศึก โอลิมปิก 2012 ได้รับเสียงโหวตท่วมท้นจากสโมสรสมาชิกทั้งสิ้น 61 เสียง จากทั้งหมด 64 สโมสรที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง จนขึ้นรับตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย แบบไร้คู่แข่งต่อจาก “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ที่ประกาศลาออกไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556

ด้าน พ.อ.ธเนศ จุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการกองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารบก ตัวแทนจากสโมสรกองทัพบก กล่าวว่า “ตราวงจักร” พร้อมหนุนหลังในทุกๆ ด้าน “ทางกองทัพบกประกาศเลยว่าพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นคนใหม่อย่างเต็มกำลัง เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องการขอตัวนักกีฬาแต่อย่างใด เพราะเราพร้อมให้ความร่วมมือในทุกๆด้าน กองทัพบกเองก็มีความต้องการที่จะให้นักกีฬาของเราประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองเช่นกัน”

ทางฝั่ง “โค้ชธง” พ.ต.ธง ทวีคูณ ผู้ฝึกสอนทัพเสื้อกล้ามทีมชาติไทย หวังนายใหญ่คนใหม่จะเร่งเตรียมงานนับจากนี้ “หลังจากที่ท่านนายกสมาคมฯคนก่อนลงจากตำแหน่งไป ทีมนักกีฬาก็ยังไม่ได้มีการฝึกซ้อม เนื่องจากต้องรอแผนงานที่แน่นอน ซึ่งตอนนี้เราได้นายกคนใหม่แล้ว ผมจึงหวังว่าจะสามารถเดินหน้าทุกอย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้งเนื่องจากก่อนหน้านี้ผมกับคุณพิชัย ยังไม่ได้ปรึกษากันอย่างเป็นทางการเลย”

สำหรับทีมงานและคณะกรรมการสมาคมมวยสากลสมัครเล่นชุดใหม่ นายพิชัย เผยว่าขอเวลาปรึกษาให้รอบคอบก่อนที่จะมีการแถลงภายใน 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้
พ.อ.ธเนศ จุ้ยเจริญ
กำลังโหลดความคิดเห็น