xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนสซา” สาวเพลย์บอย พกอึ๋มเขย่าวงการแรลลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนสซา ทุชคาโนวา
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - หากนึกชื่อของสาวสวยประจำวงการมอเตอร์สปอร์ต แน่นอนว่า ดานิกา แพทริก นักขับหญิงชาวอเมริกันในทัวร์นาเมนต์ อินดี คาร์ และ นาสคาร์ จะต้องถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นคนแรกในฐานะนักขับสาวที่มีหุ่นสุดเซ็กซีและมีความสามารถในการบังคับรถหลังพวงมาลัยไม่แพ้ชายหนุ่มอกสามศอก แต่ล่าสุดดูเหมือนบัลลังก์นักขับหญิงเบอร์ 1 ที่ยึดครองมานาน กำลังถูกท้าทายหลังมีนักซิ่งสาวสวยนามว่า อิเนสซา ทุชคาโนวา ขอสอดแทรกขึ้นมาทาบรัศมี

ย้อนกลับไปวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ในการแข่งขัน “อาร์คติค แล็ปแลนด์ แรลลี” ที่ฟินแลนด์ ซึ่งเป็นรายการที่มีนักขับฝีมือดีตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย ทว่าสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมมากที่สุด คงหนีไม่พ้นลีลาขับของ อิเนสซา ทุชคาโนวา นักขับสาวสวยหนึงเดียวที่ขอลงประลองความเร็วร่วมกับหนุ่มๆในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย แม้จะทำผลงานจบเพียงแค่อันดับ 41 จากรถที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 44 คัน แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้แฟนๆความเร็วทั้งขาประจำและขาจร ต้องกลับไปค้นหาข้อมูลของเธอตามสื่อ เพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้น

สำหรับใครที่เป็นแฟนของนิตยสาร เพลย์บอย ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นประเทศใดก็ตาม แน่นอนว่าคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนางแบบสาวสุดเอ็กซ์จากยูเครนรายนี้เป็นอย่างดี หลังได้โอกาสอวดเรือนร่างสุดสยิวผ่านหน้ากระดาษสลับกับสาวสวยคนอื่นอยู่เป็นประจำ แต่นอกเหนือจากบทบาทนางแบบแล้ว อิเนสซา ก็ยังมีตัวตนอีกหนึ่งด้านที่เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยพบเห็นมาก่อน นั่นคือบทบาทของนักซิ่งที่เคยจับพวงมาลัยลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์แรลลีต่างๆมาแล้วมากมาย โดยมี มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโว 9 เป็นพาหนะคู่ใจ

อิเนสซา เริ่มเข้าสู่วงการความเร็วเมื่อปี 2006 ด้วยเหตุผลที่เป็นคนชื่นชอบและหลงใหลกีฬาแข่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ทั้งนี้เธอเองก็ยอมรับว่ากว่าจะได้เป็นนักแข่งรถก็ต้องทนฟังคำสบประมาทจากเพื่อนร่วมวงการที่เป็นผู้ชายอยู่เป็นประจำ ไม่เว้นแม้แต่ตอนเข้าไปขอสปอนเซอร์ซึ่งทุกฝ่ายลงความเห็นว่าเธอแค่หวังสร้างกระแสให้ตัวเองเท่านั้น ไม่ได้คิดจริงจังกับวงการนี้แต่อย่างใด แต่หลังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความมุ่งมั่นด้วยการใช้เวลาหลังเสร็จงานถ่ายแบบไปฝึกซ้อมขับรถที่บ้านเกิดและลงแข่งตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้เธอเริ่มได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมอาชีพ และถูกดึงตัวไปร่วมซิ่งภายใต้สังกัด ปรินท์สปอร์ต เรซซิง ทีมแข่งรถชื่อดังของยูเครน ในเวลาต่อมา

หลังถูกดึงตัวเข้าสังกัด สาวสวยวัย 26 ปี ก็ใช้โอกาสสำคัญที่ได้รับ ฝึกฝนและเรียนรู้วิธีการบังคับรถ รวมถึงวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายามลงสนาม ส่งผลให้ฝีมือการขับของตัวเองเริ่มดีวันดีคืน จนในที่สุดผลลัพธ์แห่งความพยายามก็ปรากฏออกมาให้เห็น เมื่อ อิเนสซา สามารถควบ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโว 9 ที่มี ดันแคน แม็คนิเวน นักซิ่งหนุ่มจากอังกฤษเป็นผู้ช่วยนักขับ ทำผลงานขึ้นโพเดียมอันดับ 3 ในการแข่งขันแรลลีที่ลิธัวเนีย ในปี 2012 ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นโพเดียมรายการแรกในชีวิตนักขับของสาวสวยคนนี้อีกด้วย

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในลิธัวเนีย ทำให้ อิเนสซา เริ่มมีความมั่นใจในฝีมือมากยิ่งขึ้น จนตัดสินใจเดินเครื่องเต็มที่ด้วยการวางโปรแกรมลงแข่งแรลลีตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ฟินแลนด์ ซึ่งผ่านพ้นไปแล้ว หรือรายการ ยูโรเปียน แรลลี ที่ลัตเวีย แต่ทั้งนี้หนุ่มๆทั้งหลายก็อย่าได้น้อยใจนึกว่า อิเนสซา จะทิ้งอาชีพถ่ายแบบไปเป็นนักขับเพียงอย่างเดียว เมื่อสาวทรงเสน่ห์รายนี้ ยืนยันแล้วว่าหากมีเวลาว่างก็จะกลับมาสลัดผ้าโชว์เรือนร่างตามนิตยสารให้ได้ชมเป็นขวัญตากันอย่างแน่นอน

สุดท้าย เมื่อมีผู้สื่อข่าวประจำทัวร์นาเมนต์แรลลีที่ฟินแลนด์ เอ่ยปากถามถึงเป้าหมายสำคัญในการแข่งรถอาชีพ นางแบบสาวจากยูเครน ที่มี คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งฟอร์มูลา วัน ของทีมโลตัส เรโนลต์ เป็นขวัญใจ ก็เผยว่าหากวันใดวันหนึ่งที่เธอสามารถพัฒนาฝีมือการขับจนถึงระดับสูงสุดแล้ว ก็จะตัดสินใจลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ แรลลี แชมเปียนชิป ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี รวมถึงขอลองสัมผัสการแข่งขัน นาสคาร์ ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งหากเธอทำได้ตามที่พูดไว้ทุกประการ งานนี้ต้องบอกว่า ดานิกา มีหนาวแน่!!

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
โชว์ความเซ็กซี่ภายใต้ชุดแข่ง
อวดหุ่นสยิวบนปกเพลย์บอย
บทบาทหลังพวงมาลัย
แชะกับรถคู่ใจ
ดานิกา เจอคู่แข่งแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น