xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" เลิกเมีย สูญเงินราว 4 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมี สมัยยังหวานชื่นกับ เจนนี ภรรยาคนสวย
คิมี ไรค์โคเนน ยอดนักขับฟอร์มูลา วัน ของทีมโลตัส เรโนลต์ ตกเป็นข่าวแยกทางกับ เจนนี ดาลห์มัน ภรรยาคู่ชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านสถานีโทรทัศน์ เอ็มทีวี 3 รายงานว่าการแยกทางครั้งนี้ยอดนักซิ่งชาวฟินแลนด์ อาจสูญเงินและทรัพย์สินมากถึง 4 พันล้านบาท ทีเดียว

อยู่กินกันมานานถึง 9 ปี หลังนักซิ่งฉายา "ดิ ไอซ์แมน" ควงแขน ดาลห์มัน สาวสวยดีกรีนางงามมิสสแกนดิเนเวีย เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปี 2004 และยังเคยพาภรรยาไปนั่งชมการแข่งขันอยู่ที่การาจ พิต อยู่บ่อยครั้ง ทว่าล่าสุดสื่อท้องถิ่นรายงานทั้งคู่ตกลงปลงใจแยกทางกันแล้ว

โดย ริดู คูวายา ผู้ช่วยนักขับของทีมโลตัส เรโนลต์ ยืนยันว่าเป็นความจริง ส่วนสาเหตุหลักเป็นเพราะทั้งคู่มีรูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แม้จะประคับประคองมานานแต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการที่ฝ่ายหญิงเป็นคนหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านพักสุดหรูราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ที่สวิตเซอร์แลนด์

ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ เอ็มทีวี 3 รายงานว่าการแยกทางของทั้งคู่อาจทำให้อดีตแชมป์โลกเอฟวัน ปี 2007 ต้องสูญเสียสินทรัพย์และเงินทองให้แก่อดีตภรรยารวมเป็นมูลค่ากว่า 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) โดยส่วนมากจะเป็นสินทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ ที่ทั้งคู่ซื้อร่วมกันไว้หลายแห่งก่อนหน้านี้
จับคู่กันถ่ายแบบมาหลายเล่ม
แยกทางกันหลังอยู่กินกันมานาน 9 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น