xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ปล่อย เรนเจล "ตอง" เชียร์เพื่อนลิ่วเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อะไหล่สำคัญพาทีมซิวแชมป์ปีที่แล้ว
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ทำการปล่อยตัว เปาโล เรนเจล ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนออกจากทีม โดยมีสโมสรจาก เอ็ม-ลีก ประเทศมาเลเซีย เป็นตัวเต็งในการคว้าไปร่วมทีม จากการเปิดเผยของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมเชื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ โรแลนด์ ลินซ์ 2 กองหน้าที่มีอยู่เล่นเข้าขากันได้อย่างลงตัว

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ตัดสินใจปล่อย เปาโล เรนเจล ดาวยิงฟอร์มแรงชาวบราซิล ที่ซัลโวไป 6 ประตูในลีก หลังย้ายมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ในเลกที่ 2 ของซีซันที่แล้ว ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว จากการเปิดเผยของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา "ทีมได้ตัดสินใจปล่อย เรนเจล ออกจากทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งขณะนี้มีหลายสโมสรในเอเชียยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่คาดว่าเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นใน เอ็ม-ลีก ประเทศมาเลเซีย" ผอ.สโมสรคนเก่งเผย

พร้อมกันนี้ "บิ๊กเป้" ยังกล่าวถึงความพร้อมในฤดูกาลใหม่อีกว่า "ธีรศิลป์ แดงดา กับ โรแลนด์ ลินซ์ กำลังเข้าขากันได้ดี ผมเชื่อว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัว และที่สำคัญเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากพอจะใช้แข่งขันทุกรายการในปี 2013 นี้ ซึ่งเราจะได้เห็นว่าแม้ทีมจะมีโปรแกรม 2 นัดติด ในรายการชิงถ้วยพระราชทาน ก. และ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดแรก แต่ก็จะไม่ส่งผลแต่อย่างใด ส่วนในถ้วยเอเชียนั้น เราตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มในบ้านให้ได้ทุกนัด และต้องเก็บอย่างน้อย 1 แต้ม ในการไปเยือน"

ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งขวาแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดชวดลงสนามเกือบ 6 เดือน ออกโรงเชียร์เพื่อนร่วมทีมให้ทะลุรอบต่อไปให้ได้เช่นกัน "ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเริ่มออกกำลังกายเบาๆได้แล้ว ทางแพทย์บอกว่าอาจจะหายเร็วกว่ากำหนด ทำให้สามารถกลับมาลงสนามได้ในเลกที่ 2 แน่นอน จึงหวังที่จะให้เพื่อนร่วมทีมช่วยพาทีมทะลุเข้ารอบที่ 2 ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ซึ่งนั่นจะทำให้ผมได้มีโอกาสลงสนามในรายการนี้ที่อยากเล่นมานาน ส่วนผู้รักษาประตูที่จะขึ้นมาทำหน้าที่แทนระหว่างที่ผมต้องพักไม่ว่าจะเป็นใคร ผมเชื่อว่าดีพอที่จะทดแทนได้ทุกคน" นายด่านมือ 1 กล่าว
ตอง หวังลงเล่นรอบ 2 เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น