xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” จัดหนักซิว 2 แข้งนอก ดาวยิง-กองหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแลนด์ ลินซ์ ดาวยิงออสเตรีย
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกไทยพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง คว้าตัว โรแลนด์ ลินซ์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติออสเตรีย ชุดฟุตบอล ยูโร 2008 มาเสิรมในแนวรุก พร้อมด้วย มาเต็จ รัปนิค ปราการหลังดาวรุ่งชาวสโลวีเนีย

ความเคลื่อนไหวของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2013 ล่าสุด ได้คว้าตัว 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย คือ โรแลนด์ ลินซ์ กองหน้าชาวออสเตรีย และ มาเต็จ รัปนิค กองหลัง ชาวสโลวีเนีย

ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมเซ็นสัญญากับ โรแลนด์ ลินซ์ กองหน้าดีกรีทีมชาติออสเตรีย วัย 31 ปี จาก ออสเตรีย เวียนนา ทีมจ่าฝูงออสเตรียน บุนเดสลีกา ประเทศออสเตรีย เป็นเวลา 2 ปี โดยเวลานี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจารายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย ก่อนจะมีการแถลงข่าวเพื่อทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งตนยอมรับว่า ลินซ์ เป็นนักเตะที่มีระดับ มีคุณภาพสูง หากดูจากผลงานการทำประตูตลอดระยะเวลาที่เคยค้าแข้งกับสโมสรต่างๆ เช่น เบาวิสตา, สปอร์ติง บรากา ในศึกพรีเมียรา ลีกา โปรตุเกส เป็นต้น

“ทางสโมสรใช้เงินค่อนข้างสูงในการดึงตัว ลินซ์ มา ส่วนค่าเหนื่อยของเจ้าตัวสูงติดอันดับต้นๆ ของไทยลีก พร้อมกันนี้ กองหน้าวัย 31 ปี ยังชื่นชอบเมืองไทยเป็นพิเศษด้วย และตนคิดว่าเป็นเรื่องที่โชคดีที่ เมืองทองฯ จะได้ตัวเขามาร่วมทีม จริงๆ แล้ว เอสซีจี เมืองทองฯ อยากให้ ลินซ์ คู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา มากกว่า เพราะผมเชื่อว่าจะเป็นคู่กองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในไทยลีกเลยก็ว่าได้” ผอ.สโมสรกิเลนผยอง กล่าว

พร้อมกันนี้ “กิเลนผยอง” ยังได้เสริมแนวรับด้วยการดึงตัว มาเต็จ รัปนิค เซนเตอร์ฮาร์ฟเจ้าของความสูง 190 ซม.วัย 22 ปี ดีกรีเยาวชนทีมชาติสโลวีเนียทุกชุด จาก เอ็นเค เซลเย ทีมในลีกสูงสุดของบ้านเกิด เพื่อมาช่วยเกมขันรับร่วมกับ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา และ รี ควาง ชอน 2 ปราการหลังตัวเก่ง

“เสี่ยเป้” เผยต่อว่า ขณะนี้โควตานักเตะต่างชาติมีจำนวนมากเกินไป ซึ่งสโมสรจะต้องตัดสินใจและพิจารณานักเตะที่มีอยู่อีกครั้งหนึ่ง โดย เปาโล รันเจล กองหน้าชาวบราซิล จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ในรายของ เอดิวัลโด เฮอร์โมซา ดาวเตะโบลิเวีย จะย้ายไป โซนัน เบลมาเร สโมสรชั้นนำในเจทู ญี่ปุ่น ในฐานะยืมตัว
มาเต็จ รัปนิค ปราการหลังสโลวีเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น