xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" โวทีมนอกเสนอยืม "มุ้ย" 40 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย้ายแบบยืมตัว
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยมีทีมจากต่างประเทศยื่นข้อเสนอเพื่อจะยืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง ด้วยราคา 30-40 ล้านบาท พร้อมเชื่อทัพ "กิเลนผยอง" กระหายเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และหวังลุ้นอันดับ 2 คว้าตั๋วรอบต่อไป

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 มีคิวประเดิมสนามนัดแรกศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013" กลุ่ม เอฟ ด้วยการเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ รองแชมป์เค-ลีก จากประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมทีม "เกมแชมเปียนส์ลีกเป็นแบบ เหย้า 3 เยือน 3 ซึ่งก็มีลุ้นเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้ทีมเราจะดูเป็นรองแต่ก็สู้เต็มที่ เพราะอาจจะได้อันดับ 2 เพื่อผ่านเข้ารอบ แต่ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนนั้นกระหายอยากที่จะลงแข่งขันในถ้วยใหญ่ เรารอคอยมา 4 ปีเต็ม เพราะฉะนั้นทุกคนไม่กลัวใครอยู่แล้ว"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเป้" เผยความคืบหน้าถึง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งว่าจบฤดูกาลย้ายทีมแน่นอน แต่จะเป็นแบบยืมตัว "เรื่องค่าตัวนั้นผมยังไม่อยากพูดเยอะ เพราะเดี๋ยวมีคนมาบอกว่าโม้อีก แต่เคยมีสโมสรติดต่อมาเพื่อจะขอเพียงยืมตัวธีรศิลป์ไปใช้งานโดยให้ราคา 30-40 ล้านบาท แต่ตอนนี้เรายังอยากให้เจ้าตัวมีสมาธิกับทีมชาติมากกว่า แต่ยืนยันว่าเราจะปล่อยเขาออกจากทีมแน่นอนในฤดูกาลหน้า โดยจะเป็นแบบยืมตัว ซึ่งมีสโมสรจากยุโรปเป็นเป้าหมายแรก และทีมชั้นนำจากเอเชียเป็นเป้าหมายต่อมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น