xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" จับมือ "จูบิโล" ฟาดแข้ง 26 ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสซีจี เมืองทองฯ-จูบิโล อิวาตะ
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 จับมือเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตกับ จูบิโล อิวาตะ ทีมชั้นนำจาก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเตรียมวางแผนแลกเปลี่ยนนักเตะ และอุ่นเครื่อง 26 มกราคม ปีหน้า

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย จัดงานแถลงข่าว “Asia Football Exchange พันธมิตรความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์” เป็นการลงนามในสัญญาร่วมเป็นพันธมิตร กับ สโมสร จูบิโล อิวาตะ ทีมชั้นนำจาก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ และ มร.ฮิโรยูกิ โยชิโระ ประธานสโมสรของทั้งสองทีม พร้อมด้วยนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมพิธี เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. ที่ห้อง SAPPHIRE 203 Impact Forum โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค (เมืองทองธานี)

นายพงศักดิ์ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า "หลังจากที่เราสามารถกลับมาครองความสำเร็จเป็นสมัยที่ 3 จึงวางแผนการพัฒนาทีมให่มากกว่าเดิม โดยได้รับความร่วมมือกับ ยามาฮ่า ที่เป็นผู้สนับสนุน นำ จูบิโล อิวาตะ มาเป็นพันธมิตร เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ โดยหลังจากนี้จะมีโครงการแลกเปลี่ยนนักเตะ ทีมงาน และสตาฟฟ์โค้ช อาจจะมีโครงการส่งนักฟุตบอลไทยไปทดสอบในเจ-ลีก และอาจมีความเป็นไปได้ที่จะได้นักเตะญี่ปุ่นมาเล่นให้เรา และที่สำคัญเราจะมีการสร้างอคาเดมีเยาวชน รวมถึงส่งนักเตะไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น และจัดแมตช์กระชับใตรในวันที่ 26 มกราคม 2556 ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม" นายใหญ่กิเลนกล่าว

ด้าน มร.ฮิโรยูกิ เผยว่ารู้สึกยินดีที่ได้เซ็นสัญญาร่วมกัน "ก่อนอื่นขอยินดีกับตำแหน่งแชมป์ในปีที่ผ่านมาของ เอสซีจี เมืองทองฯ สโมสรเรามีผู้เล่นติดทีมชาติชุดใหญ่ที่เตรียมไปเล่นฟุตบอลโลกอยู่ 2-4 คน หวังว่าสิ่งต่างๆที่เรามีจะเป็นประโยชน์ และหวังว่าทั้งสองทีมจะแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันในหลายๆด้าน"
ลงนามเป็นพันธมิตร
ฮิโรยูกิ-พงษ์ศักดิ์ 2 ประธานสโมสร


กำลังโหลดความคิดเห็น