xs
xsm
sm
md
lg

“กวิน” เจ็บพัก 8 เดือน “เป้” ดันสำรองขึ้นแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระดูกหน้าแข้งขวาแตก
กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่งค่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งขวาแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดชวดลงสนาม 8 เดือน หลังเข้าปะทะในเกมอุ่นเครื่องกับ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรกิเลนผยอง เผยยังไม่มีแผนซื้อแข้งใหม่ทดแทน เตรียมดันผู้เล่นสำรองที่มีอยู่ในทีมขึ้นทำหน้าที่แทน

“เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บ กระดูกหน้าแข้งขวาแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ส่อชวดลงสนามเป็นระยะเวลาราว 8-9 เดือน จากจังหวะปะทะกับ คริสโตเฟอร์ ดิกสัน กองหน้าของ เซี่ยงไฮ อีสต์ เอเชีย ในเกมลับแข้งที่ต้นสังกัด “กิเลนผยอง” บุกไปพ่ายยับ 1-4 ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวนการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาเผยว่า ทีมยังไม่มีแผนจะซื้อนายประตูคนใหม่เข้ามาทดแทนแต่อย่างใด “ตอนนี้ กวิน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกับทางแพทย์ ซึ่งต้องดูว่าหลังจากผ่าตัดเรียบร้อยแล้วถ้าผลออกมาดีเจ้าตัวอาจจะหายเร็วกว่าที่คาดกันไว้ ซึ่งพูดตามจริงว่าการขาดเขาไปในครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อทีมมากทีเดียว แต่ทั้งนี้ สโมสรยังไม่มีการพิจารณาที่จะซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนแต่อย่างใด เนื่องจากในทีมมีผู้รักษาประตูที่พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองอยู่แล้วทั้ง อัมรินทร์ เยาว์ดำ และ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง ประตูสำรอง รวมถึง กัมพล ปฐมอรรฑย์กุล ที่ปล่อยให้ ภูเก็ต เอฟซี ยืมตัว"

พร้อมกันนี้ “บิ๊กเป้” ยังกล่าวถึง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งทีมกลับมาร่วมทีมช่วงปรีซีซันว่า “ธีรศิลป์ มีความแตกต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทีมในปีนี้ดีขึ้นแน่นอน ทางสโมสรยังยืนยันตามเดิมว่าจะผลักดันเจ้าตัวให้ไปเล่นในยุโรปให้ได้ แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม ซึ่งตอนนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอจากทีมกลางตารางในสเปนที่ยื่นเข้ามา แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็อาจจะไปเล่นที่ ญี่ปุ่น กับ จูบิโล อิวาตะ”

ล่าสุด นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำ รพ.กรุงเทพ และประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ยืนยันว่านายทวารมือ 1 รายนี้จะต้องเข้าเฝือกอย่างน้อย 3 เดือน และทำกายภาพรวมถึงเรียกความฟิตอีก 2-3 เดือน ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามอย่างน้อยถึงครึ่งปี



จังหวะปะทะ คลิปจาก thailandsusu
กำลังโหลดความคิดเห็น