xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ยัน “มุ้ย” ไม่หวนซ้อมตราหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต มุ้ย ยังต้องลุ้น
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยอนาคตของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่เดินทางกลับไปซ้อมยังถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ของแอตเลติโก มาดริด ต่อแน่นอน หลังเจ้าตัวเตรียมเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ในต้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้ เผยจากนี้สโมสรไหนสนใจต้องบินมาเจรจาเอง

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าขวัญใจแฟนบอล ที่เตรียมพักการฝึกซ้อมกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงลาลีกา ลีก สเปน เพื่อเหินฟ้ากลับมาร่วมทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ฟาดแข้งรายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ปะทะ คูเวต วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยว่า ดาวยิงตัวเก่งจะไม่เดินทางกลับไปยังประเทศสเปนแล้ว “ธีรศิลป์ จะถึงประเทศไทย ประมาณวันที่ 1-2 ก.พ.และหลังจากที่กลับมาครั้งนี้ เราจะไม่ปล่อยกลับไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปนต่อแล้ว เพราะเจ้าตัวได้แสดงให้เห็นแล้วถึงความสามารถของตนเอง ถ้าหากทีมไหนสนใจที่จะเจรจารายละเอียดก็ต้องบินมาคุยที่ประเทศไทย โดยเราหวังที่จะให้มีการย้ายทีมในช่วงเดือน มิ.ย.ในรูปแบบการยืมตัวพร้อมออปชันซื้อขาด”

ผอ.สโมสรกิเลนผยอง กล่าวต่อว่า “ทาง แอต.มาดริด ติดปัญหาเรื่องโควตานักเตะนอก EU และได้คอมเมนต์ในเรื่องการปรับตัวที่จะต้องทำให้ได้มากขึ้น แต่ระหว่างที่ฝึกซ้อมอยู่นั้นเขาได้ให้ความสำคัญกับ ธีรศิลป์ มาก รวมถึงสื่อต่างๆ ที่ประเทศสเปน ทำให้มีหลายสโมสรสนใจมาร่วมชมการฝึกซ้อม ซึ่งเป็นไปได้ที่อาจจะมีโอกาสได้เจราจากับสโมสรระดับกลางตาราง”
กำลังโหลดความคิดเห็น